Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

Hai kiến trúc minh chứng cho tinh thần thương hiệu vượt trội

Bích Ngọc 03/12/2023 - 09:55

Với thiết kế hiện đại, không gian xanh thúc đẩy sáng tạo và hợp tác, hai tòa nhà hội sở Techcombank là minh chứng cho tinh thần thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Kiến trúc tinh tế, tối ưu tương tác

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm (1993-2023), Techcombank đã chính thức khai trương hai tòa nhà hội sở đẳng cấp quốc tế gồm: Tòa nhà trụ sở chính tại 6 Quang Trung, Hà Nội và hội sở miền Nam tại 23 Lê Duẩn, TP.HCM.

h2-2-.jpg

Tập đoàn Foster & Partners do kiến trúc sư người Anh, Lord Norman Fosters đứng đầu đã được lựa chọn để thiết kế nên hai tòa nhà hội sở mới của Techcombank, với lối kiến trúc tinh tế, đề cao những giá trị nền tảng, phù hợp với văn hóa của từng thành phố.

Tòa nhà Trụ sở Techcombank Hà Nội tại số 6 Quang Trung là biểu tượng cho dấu ấn “Tương lai trên nền di sản” của văn hóa Tràng An, trong lúc Tòa nhà Hội sở tại 23 Lê Duẩn, TP.HCM là thông điệp kiến trúc về “sự năng động, phát triển không ngừng” của mảnh đất phương Nam.

Foster & Partner tự hào mô tả hai tòa nhà văn phòng Techcombank là “các tác phẩm kiến trúc tinh tế của công nghệ hiện đại và phong cách thời thượng”.

Trao quyền cho nhân tài

Hai trụ sở mới của Techcombank mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc hiện đại, sánh ngang với các trụ sở tập đoàn lớn nhất tại các trung tâm tài chính toàn cầu. Đó chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Techcombank trên hành trình 30 năm đầu tư vào nhân tài, tạo dựng môi trường và văn hóa làm việc nơi nhân viên được phát huy trọn vẹn tiềm năng.

“Việc khai trương hai tòa nhà văn phòng đẳng cấp quốc tế không chỉ tạo nên một diện mạo mới cho Techcombank, mà còn đặt ra các tiêu chuẩn mới về nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Điều này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thu hút và trao quyền cho nhân tài”

Tổng giám đốc Jens Lottner khẳng định

Trong hai năm 2022 và 2023, Techcombank trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên tổ chức chiến dịch “Thu hút nhân tài quốc tế - Overseas talent roadshow” với các điểm dừng chân tại Singapore, Mỹ, Vương quốc Anh và Úc nhằm thu hút các nhân tài gốc Việt về nước và gia nhập đội ngũ của mình.

h1-2-.jpg

Tháng 9/2023, Techcombank cũng trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh trong top 11 “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” bởi Great Place to Work (GPTW), tổ chức đánh giá văn hóa doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hai kiến trúc minh chứng cho tinh thần thương hiệu vượt trội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO