Bất động sản

Grand Marina, Saigon cất nóc tòa SEA bao gồm khu căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott

PV 05/12/2023 - 15:11

Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Sea của dự án Grand Marina, Saigon tại địa chỉ số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Đây là tòa tháp thứ 2 hoàn thành trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu rộng 10ha.

Sea là tòa căn hộ thứ 2 hoàn thành trong quy hoạch của khu phức hợp Bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới, Grand Marina, Saigon.

Khu căn hộ Marriott tại tòa Sea nằm liền kề Công viên Lá Sen, sở hữu tầm nhìn hướng về mảng xanh của Thảo Cầm Viên và quang cảnh thành phố. Không gian được thiết kế hiện đại, tinh tế và hướng đến những khách hàng khát khao nâng tầm trải nghiệm sống mỗi ngày. Đó cũng là mục tiêu trong cách quản lý vận hành của đội ngũ quản gia Marriott- mang đến những dịch vụ để cuộc sống của cư dân mỗi ngày đều thoải mái và tiện nghi.

Khu căn hộ JW Marriott tại Tòa Sea là cấu phần nằm gần về phía sông Sài Gòn của tòa nhà, với các căn hộ có hướng nhìn ra sông và Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên với những chi tiết nội thất ấn tượng. Đây là nơi dành cho những khách hàng giàu trải nghiệm trong cuộc sống . Dịch vụ và tiện ích của JW Marriott cũng hướng đến việc giúp khách hàng đắm mình trong thực tại, nuôi dưỡng kết nối và cân bằng thân tâm trí.

Vị trí ven sông Sài Gòn đem đến tầm nhìn đắt giá cho các căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại tòa Sea

Hệ tiện ích bên trong Tòa Sea trải rộng trên 3 tầng và cũng được thiết kế tách biệt cho 2 khu căn hộ hàng hiệu trong cùng tòa nhà, đồng thời trong tương lai sẽ được quản lý, vận hành riêng biệt bởi đội ngũ quản gia Marriott và JW Marriott.

Tòa Sea được phát triển bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và năng lực quốc tế gồm: Newtecons, Mace, Aurecon, thiết kế nội thất bởi AB concept và hoàn thiện nội thất bởi Maestro.

Tòa nhà dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao trong năm 2024.

Nổi bật
Đọc nhiều
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa SEA bao gồm khu căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO