Vissan vào top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam năm 2022

H.Ng| 09/12/2022 05:09

Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) đã được vinh danh trong "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam năm 2022", thuộc nhóm ngành nông sản - thực phẩm - đồ uống.

Vissan vào top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam năm 2022

Đây là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2006 đến nay. Chương trình ghi nhận và vinh danh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì sức khỏe con người và đáp ứng yêu cầu của khoa học kỹ thuật hiện đại. 

Chủ đề của chương trình năm 2022 là nền tảng số củng cố niềm tin. Các sản phẩm, dịch vụ được vinh danh đáp ứng được các tiêu chí đánh giá, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

-8038-1670553054.jpg

Vissan có hơn 52 năm uy tín trong ngành thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến từ thịt. Với khẩu hiệu “Sức sống mỗi ngày”, Vissan luôn cam kết cung ứng nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng với giá trị dinh dưỡng cao và tiện lợi, mang đến cuộc sống tốt đẹp, phong phú hơn cho cộng đồng. 

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm ra thị trường quốc tế, Vissan không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”. Công ty đang cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vissan vào top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO