Văn hóa bình đẳng tại nơi làm việc tốt nhất New York

NGUYỄN MAI| 08/12/2017 04:03

Squarespace còn được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất ở New York với văn hóa không cấp bậc, cởi mở và sáng tạo.

Văn hóa bình đẳng tại nơi làm việc tốt nhất New York

Squarespace là một startup ra đời năm 2003, chuyên việc thiết kế các trang web cho cả các khách hàng tư nhân lẫn những công ty, tổ chức... Squarespace hiện có văn phòng tại Thành phố New York, Portland và cả Dublin.

Sau gần 15 năm phát triển, Squarespace không chỉ được đánh giá là công ty chuyên xây dựng được hàng triệu các trang web đẹp, tiện ích và dễ sử dụng, mà Squarespace còn được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất ở New York với văn hóa không cấp bậc, cởi mở và sáng tạo.

Văn hóa chủ đạo của Squarespace là “bình đẳng, cởi mở và sáng tạo” – điều này có nghĩa là, sự phân cấp quản lý giữa lãnh đạo và nhân viên trong công ty hầu như không có, hoặc là rất ít.

Link bài viết

Các nhân viên Squarespace thường xuyên được trao đổi trực tiếp với các lãnh đạo cao nhất mà không cần phải “chuyển lời” qua những người quản lý trực tiếp. Đây là một trong những ý tưởng giúp nhân viên Squarespace luôn được khơi nguồn, thúc đẩy sáng tạo, có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Mỗi tháng Squarespace đều tổ chức các cuộc họp với sự hiện diện của các lãnh đạo cao nhất cùng các nhân viên thảo luận các vấn đề phát sinh trong công việc, cùng bàn về các sản phẩm mới hay bất cứ thứ gì mà mọi người quan tâm.

Theo một báo cáo khảo sát tại Squarespace, 92% nhân viên nói rằng nơi làm việc của họ là tuyệt vời. Trong số đó, 95% nhân viên cho rằng các "boss" của họ thật tuyệt.

Khuyến khích nhân viên làm việc theo khung giờ phù hợp với họ nhất

Theo báo cáo, độ tuổi trung bình các nhân viên của Squarespace chỉ dưới 35. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, Squarespace cũng tạo cho nhân viên của mình một môi trường làm việc rất thoải mái, sáng tạo.

Tất cả các nhân viên của Squarespace được khuyến khích “làm việc theo khung giờ phù hợp với họ nhất” – có nghĩa là thời gian không bị giới hạn. Nhân viên của Squarespace có thể “giải lao giữa giờ để tham gia một lớp học yoga”...

Một trong những hoạt động được nhân viên Squarespace rất thích thú là việc công ty thường xuyên tổ chức các cuộc trao đổi nhân viên, địa điểm làm việc tại các văn phòng khác nhau nhằm hỗ trợ phát triển kinh nghiệm, khuyến khích hợp tác, cải tiến giao tiếp và tạo cho các thành viên trong công ty cơ hội được trải nghiệm các văn phòng độc đáo, riêng biệt của mỗi nơi.

Bên cạnh đó, hàng tháng Squarespace cũng tổ chức nhưng cuộc hội thảo “Tell Us More” để mời gọi nhân viên phản hồi về các sản phẩm của Squarespace. Và 5 ý tưởng hàng đầu sẽ được đề xuất và trình phương án phát triển.

Chế độ đãi ngộ nhân viên tốt

Squarespace cũng nổi tiếng bởi chế độ đã ngộ nhân viên. Các nhân viên của Squarespace có thể được nhận các gói bảo hiểm cao cấp, nhiều kỳ nghỉ linh hoạt, văn phòng trang trí đẹp, suất ăn miễn phí, nhà bếp đầy thức ăn, có nhiều khu vực thư giãn trong khu vực văn phòng...

Ngoài ra, những người làm việc bán thời gian tại Squarespace cũng được hưởng gói bảo hiểm y tế 100% do công ty chi trả; những người phụ thuộc của nhân viên Squarespace cũng được hưởng 100% bảo hiểm y tế do công ty chi trả...

(Theo Tri Thức Trẻ - Tựa bài do DNSG Online đặt lại)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Văn hóa bình đẳng tại nơi làm việc tốt nhất New York
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO