SEO Master - Để website đứng đầu kết quả tìm kiếm

P.A| 15/03/2014 08:54

CEO của Tập đoàn iNET đồng thời là một chuyên gia Internet & Mobile Marketing nhiều kinh nghiệm sẽ cung cấp những bí quyết giúp bạn thành công trong việc quảng bá website đến người dùng.

SEO Master - Để website đứng đầu kết quả tìm kiếm

SEO (Search Engine Optimization - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) giờ đây đã trở thành một khâu không thể thiếu đối với bất kỳ một trang web nào. Trong thế giới Internet bao la, làm sao để khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy website của bạn?

Công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới Google sẽ giúp bạn một tay bằng cách hiển thị những kết quả tìm kiếm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tuy vậy, thế giới những thuật toán trúc trắc và những từ khóa biến ảo không dễ để bạn nắm bắt và tạo ra cho mình một công thức thành công.

Anh Nguyễn Trọng Thơ - CEO của Tập đoàn iNET đồng thời là một chuyên gia Internet & Mobile Marketing nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp những khúc mắc trong quá trình tối ưu hóa website, cung cấp những bí quyết giúp bạn thành công trong việc quảng bá website đến người dùng.

Buổi chia sẻ do Thaihabooks tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 26/3/2014 tại Phòng hội thảo 1, Hội sách TP.HCM lần VII (Diễn ra từ 24-30/3/2014 tại công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM). Vào cửa miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SEO Master - Để website đứng đầu kết quả tìm kiếm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO