Quản trị rủi ro - Chinh phục cơn hoảng loạn

P.V| 14/11/2021 07:00

Doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, làm thế nào quản trị rủi ro, chinh phục "cơn hoảng loạn" xảy ra cho nền kinh tế do đại dịch?

Thống kê sơ bộ đầu năm 2021 dự báo, đại dịch Covid-19 đã gây nên một cuộc khủng hoảng toàn cầu, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của doanh nghiệp (DN).

Riêng tại thị trường Việt Nam, khảo sát của Kantar cho thấy, hơn 54% người tiêu dùng lo lắng về sức khỏe, tài chính bản thân và gia đình - yếu tố đang ảnh hưởng đến sức mua và làm cơ hội phục hồi kinh tế yếu đi. "Cơn hoảng loạn" này cần được chinh phục bằng các giải pháp quản trị rủi ro, giúp DN tiếp tục phát triển trong dịch Covid-19.

Với quan điểm "cuộc khủng hoảng giờ đây mới chính thức bắt đầu", Trường doanh nhân Pi Institute ngày 20/11/2021 phối hợp Global Leadership Academy (Malaysia) và Viện Doanh Trí Văn Hiến tổ chức hội thảo quốc tế với chủ đề Quản trị rủi ro chinh phục cơn hoảng loạn, thuộc chuỗi hội thảo trực tuyến Success in Business

qua-n-tri-ru-i-ro-chinh-phu-c-3340-9662-

Hội thảo là diễn đàn kết nối giữa chuyên gia nghiên cứu đầu ngành từ các viện đại học trên thế giới và các chuyên gia kinh tế Việt Nam, để cùng đưa ra giải pháp, khám phá cơ hội mới cho DN vừa và nhỏ, những nhóm kinh doanh đang bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng kinh tế do đại dịch.

Đồng thời, Hội thảo cũng khai thác các góc nhìn mới trước những hiện trạng lạm phát đang xảy ra trên mọi khía cạnh của đời sống từ kinh tế, chính trị cho đến văn hóa, xã hội.

Link bài viết

Trước thách thức của những đợt sóng chuyển dịch kinh tế, sức mua giảm, nguồn tài chính cạn kiệt, thiếu hụt nhân lực và đặc biệt khả năng tái nhiễm do các biến thể virus là không thể tránh khỏi,vaccine tăng trưởng cho DN lúc này là gì? Cách ứng phó với khủng hoảng đối với lĩnh vực sản xuất là gì? DN có nên đầu tư cho marketing trong giai đoạn khủng hoảng hay không? DN tận dụng ecommerce để tăng doanh thu như thế nào? Đây sẽ là những chủ đề được bàn luận và giải đáp trong phiên thảo luận Tái định vị và khám phá cơ hội trong bối cảnh mới

Chương trình có sự tham gia của diễn giả doanh nhân Mã Thanh Danh - Phó tổng giám đốc Tập Đoàn KIDO, TS. Đoàn Đình Hoàng - Sáng lập GUTA, ông Trần Thế Toàn - chuyên gia công nghệ e-commerce và e-logistics. Về phía các diễn giả quốc tế có sự tham gia của GS-TS. Bill Durodie - Chủ tịch Rủi ro và An ninh trong Quan hệ Quốc tế, ĐH Bath (Anh), GS-TS. Ian Mackechnie - Chủ tịch HĐQT Đại học Charisma. 

Hội thảo Quản trị rủi ro chinh phục cơn hoảng loạn sẽ được phát trực tuyến thông qua nền tảng Zoom, vào lúc 14g30- 18g00 ngày 20/11/2021. Quý độc giả của Doanh Nhân Sài Gòn mong muốn tham gia chuỗi toạ đàm có thể đăng ký tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quản trị rủi ro - Chinh phục cơn hoảng loạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO