Phó chủ tịch Tân Thành nhận giải “Doanh nhân cống hiến vì sự phát triển kinh tế Việt Nam”

H.Nga| 09/05/2023 05:14

Ông Nguyễn Đức Việt - Phó chủ tịch HĐQT Công ty Tân Thành vinh dự nhận giải “Doanh nhân cống hiến vì sự phát triển kinh tế Việt Nam 2023” tại lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế”.

Phó chủ tịch Tân Thành nhận giải “Doanh nhân cống hiến vì sự phát triển kinh tế Việt Nam”

Giải thưởng “Doanh nhân cống hiến vì sự phát triển kinh tế Việt Nam” là sự ghi nhận xứng đáng những đóng góp to lớn của ông Nguyễn Đức Việt không chỉ cho riêng Tân Thành mà còn là sự đóng góp cho ngành hóa chất nhiều năm qua, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động.

Trước đó, Tân Thành cũng được trao giải thưởng "Thương hiệu và nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á" khẳng định các định hướng hoạt động đúng đắn, giúp công ty gặt hái được nhiều thành công về kinh doanh và hình ảnh thương hiệu.

Công ty Tân Thành (nằm trong hệ sinh thái VIETCHEM) thành lập năm 2005, với các hoạt động sản xuất và cung ứng hóa chất cơ bản. Sau hơn một thập kỷ phát triển, Tân Thành luôn đảm bảo nguồn cung cấp hóa chất cho nhiều ngành công nghiệp quan trọng như điện, nước, giấy, dệt, chất tẩy rửa… 

-4371-1683610515.jpg

Với định hướng phát triển mới, đưa công nghệ hiện đại vào sản xuất, Tân Thành xác định mục tiêu trong giai đoạn 2022-2025 là tập trung đầu tư có chiều sâu, nâng cao năng lực sản xuất, hợp tác với các đơn vị uy tín, đồng thời đổi mới công nghệ, máy móc thiết bị… đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững.

Năm 2022, Tân Thành vinh dự nhận giải “Thương hiệu xuất sắc châu Á”.

Ngày 6/5 vừa qua, Tân Thành xuất sắc vào “Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế”. Đây là chương trình tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín, thương hiệu mạnh, có năng lực bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0. Tân Thành còn được đánh giá là doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh phát triển bền vững, có nhiều hoạt động tích cực cho cộng đồng, xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phó chủ tịch Tân Thành nhận giải “Doanh nhân cống hiến vì sự phát triển kinh tế Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO