MM Mega Market Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2022"

H.Ng| 25/07/2022 01:58

Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam) vừa nhận giải thưởng "Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2022" (Asia Responsible Enterprise Award - AREA 2022) ở hạng mục “Lãnh đạo xanh - Green Leadership”.

MM Mega Market Việt Nam nhận giải thưởng

Với dự án “Hệ thống năng lượng mặt trời áp mái”, MM Mega Market Việt Nam đã vượt qua nhiều đề cử đến từ các quốc gia, thuyết phục được hội đồng bình chọn là những học giả, cố vấn uy tín hàng đầu trong khu vực, để giành được giải thưởng uy tín này.

Giải thưởng "Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á" do Enterprise Asia - một tổ chức phi chính phủ dành cho cộng đồng doanh nghiệp lớn nhất tại châu Á tổ chức hằng năm nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo châu Á đã thúc đẩy các hoạt động kinh doanh bền vững và có trách nhiệm với xã hội. 

Được vinh danh ở hạng mục “Lãnh đạo xanh” là các doanh nghiệp nhận ra những tác động của hoạt động kinh doanh tới môi trường và tìm cách nỗ lực giảm thiểu, cũng như đảo ngược tác động. Các dự án đáp ứng được các tiêu chí đánh giá về hiệu quả, thích hợp và phổ biến. 

-8613-1658724710.jpg

MM Mega Market không sử dụng túi nilon tại quầy thanh toán

Khởi xướng từ năm 2011, chương trình đã bình chọn hơn 500 dự án và doanh nghiệp từ 19 quốc gia trong khu vực. Năm nay, giải thưởng vinh danh 103 cá nhân và doanh nghiệp trong khu vực châu Á ở 8 hạng mục khác nhau. MM Mega Market là doanh nghiệp bán lẻ duy nhất đến từ Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Lãnh đạo xanh”.

Nằm trong chiến lược phát triển bền vững, trở thành “nhà bán lẻ xanh” tại Việt Nam và khu vực, đơn vị này còn triển khai nhiều chương trình thiết thực để bảo vệ môi trường như không phát túi nilon sử dụng một lần tại các quầy tính tiền, hợp tác với Tetra Pak Việt Nam thu gom vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng, tổ chức chương trình “Chung tay vì cộng đồng”… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MM Mega Market Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2022"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO