Lãnh đạo 30 giây

Phúc An| 24/05/2022 06:00

Chỉ cần 30 giây, và làm theo những hướng dẫn sau đây, đã đủ giúp bạn khẳng định vị thế và năng lực lãnh đạo.

Lãnh đạo 30 giây

Cốt lõi của tinh thần lãnh đạo là kết nối với mọi người, giúp họ cảm thấy mình tốt đẹp hơn và đảm bảo rằng các kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, vì gánh trên vai nhiều nhiệm vụ như vậy, nên các nhà quản lý khó có thì giờ để phát huy tinh thần lãnh đạo một cách hữu hiệu.

6 kỹ năng đơn giản sau đây sẽ giúp bạn hoàn thiện vị thế lãnh đạo hằng ngày mà không mất nhiều thời gian.

1. 30 giây khuyến khích

Sự động viên của lãnh đạo là chất xúc tác giải phóng khả năng của một ai đó. Hãy để cho nhân viên biết rằng bạn tin vào họ và đang quan sát họ phát triển.

2. 30 giây giúp ai đó "cảm thấy có giá trị"

Link bài viết

Hãy nhấn mạnh sự kết nối giữa vai trò của từng nhân viên với nhiệm vụ và mục tiêu của tổ chức. Khi mọi người cảm nhận rằng họ có giá trị, họ sẽ tham gia hiệu quả hơn, tích cực hơn vào công việc.

3. 30 giây để nói lời cảm ơn

Lời cảm ơn là động lực tuyệt vời để thúc đẩy tinh thần làm việc của bất kỳ ai. Ngoài ra, khi bạn cám ơn một nhân viên nào đó, bạn sẽ cho những người khác thấy rằng nhân viên đó đang tạo ra sự khác biệt.

4. 30 giây để tỏ lòng thành

Gốc rễ của một tinh thần lãnh đạo tuyệt vời luôn là biểu hiện của lòng biết ơn chân thành. Để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp, không có gì tốt hơn lòng chân thành.

5. 30 giây cầu nguyện

Dành 30 giây để ước mơ và cầu nguyện cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bản thân, gia đình và mọi người xung quanh.

6. 30 giây để hiểu nhân viên

Hãy cố gắng hiểu họ và giúp họ hiểu rằng, dù họ là ai, từng sai lầm ra sao trong quá khứ thì hiện tại, bạn đang giúp họ trở thành một nhân viên tốt nhất.

Từ trong sâu thẳm, tất cả mọi người đều mong sự khác biệt. Một nhà lãnh đạo hiểu rõ nhu cầu được công nhận cũng như giá trị cảm giác sẽ là một lãnh đạo có ảnh hưởng và vị thế đặc biệt trong lòng nhân viên.

Chỉ 30 giây để tạo ra kết quả ấn tượng, áp dụng dễ dàng ngay lập tức, sao bạn chưa thử!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lãnh đạo 30 giây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO