Hội nghị CFO Thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

KHỞI VŨ| 19/10/2018 09:05

Với chủ đề "Chuyển đổi tài chính trong kỷ nguyên số", Hội nghị CFO thế giới lần thứ 48 sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong 2 ngày 15-16/11/2018.

Hội nghị CFO Thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Ngày nay, cuộc cách mạng công nghệ số có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến ngành tài chính và sự thay đổi này diễn ra ngày càng tăng, với tốc độ chưa từng có. Công nghệ số, với những cải tiến hiệu quả và các thành tựu vượt trội đã giúp các chuyên gia tài chính nắm bắt lợi thế cạnh tranh nhằm chủ động hơn trong việc quản lý các rủi ro.

Trong bối cảnh đó, Câu lạc bộ Giám đốc tài chính Việt Nam (CFO Vietnam) cùng với Hiệp hội các giám đốc tài chính Nhật Bản (JACFO) phối hợp tổ chức Hội nghị CFO thế giới lần thứ 48 - (48th CFO World Congress - IAFEI) diễn ra từ ngày 15 đến 16/11/2018 tại khách sạn Lotte Legend Hotel Saigon, TP.HCM.

Link bài viết

Hội nghị dự kiến sẽ đón nhận sự tham gia của hơn 500 khách mời là các lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà quản trị tài chính cấp cao, giám đốc tài chính và các chuyên gia tài chính hàng đầu từ các châu lục, bao gồm hội viên thuộc 21 quốc gia của Hiệp hội Quốc tế các Nhà quản trị Tài chính Cấp cao - IAFEI.

Thông qua chủ đề “Chuyển đổi tài chính trong kỷ nguyên số”, chương trình hội nghị sẽ tập trung bàn luận các chủ đề xoay quanh sự cân bằng giữa việc nghiên cứu các chính sách thúc đẩy và nhân tố gây trở ngại đến sự phát triển kinh tế châu Á cũng như toàn cầu. Bên cạnh đó là tiềm năng biến đổi của công nghệ kỹ thuật số trong việc đáp ứng các cơ hội và thách thức, từ an ninh mạng (cyber-security), ứng dụng công nghệ blockchain và phân tích dữ liệu đến trí tuệ nhân tạo (A.I).

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Hội nghị CFO thế giới được tổ chức tại Việt Nam. Hội nghị lần này sẽ là cơ hội hiếm có để đại diện các doanh nghiệp cùng nhau gặp gỡ, giao lưu và đón nhận kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về tài chính cũng như những đúc kết thực tiễn từ các nhà quản lý tài chính doanh nghiệp cấp cao đến từ khắp các châu lục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị CFO Thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO