Hãy tạo ra câu thần chú

PHẠM NHUNG - VÂN ANH tổng hợp| 30/09/2013 08:50

Việc tạo ra một tuyên ngôn sứ mệnh của công ty thường là một quá trình gian nan, mệt mỏi và đôi khi không hiệu quả.

Hãy tạo ra câu thần chú

Việc tạo ra tuyên ngôn sứ mệnh của công ty thường là một quá trình gian nan, mệt mỏi và đôi khi không hiệu quả.

>>5 bí quyết sáng tạo slogan độc đáo
>>Bí quyết gây dựng thương hiệu cá nhân
>>Sáu bí quyết nuôi dưỡng sức sáng tạo
>>Bí quyết thành công của nhà quản trị nhân sự
>>Bí quyết trở thành doanh nghiệp thành đạt

Sai lầm cơ bản nhất mà các doanh nhân hay mắc phải, là nhồi nhét quá nhiều mong muốn của mình vào nó. Kết quả là nó trở thành một bản tuyên ngôn dài dòng, khó nhớ, và vô dụng.

Thay vì tạo ra một tuyên ngôn cùng những rắc rối để tạo ra nó, bạn hãy tạo ra một câu thần chú cho tổ chức của mình. Có thể định nghĩa thần chú là: Một câu nói ngắn gọn được nhắc đi nhắc lại khi cầu nguyện, khi ngồi thiền, một lời khấn mầu nhiệm hay một chữ, một phần của Kinh Thánh chứa đựng những quyền năng bí ẩn.

Sức mạnh của câu thần chú là nó ngắn gọn, dễ nhớ, đồng thời gợi lên được xúc cảm cho người đọc nó. Hãy cùng lắng nghe bí quyết tạo ra câu thần chú của Guy Kawasaki.


Xem trên Youtube: http://www.youtube.com/watch?v=c_EGeXsagT0&feature=youtu.be

Phần 1: Muốn kiếm tiền: Hãy tạo ra những điều có ý nghĩa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hãy tạo ra câu thần chú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO