Giải mã bí quyết thành công của Starbucks

PHẠM NHUNG - VÂN ANH tổng hợp| 23/09/2013 04:21

Mỗi khó khăn là một điện trở để đốt nóng động lực đổi mới và tiến về phía trước”

Giải mã bí quyết thành công của Starbucks

Trong quyển sách Onward (tạm dịch là: Tiến về phía trước) của mình, Howard Schultz - CEO của Starbucks có viết rằng “mỗi khó khăn là một điện trở để đốt nóng động lực đổi mới và tiến về phía trước”.

Ông cũng khẳng định bất cứ công ty nào dù lớn hay nhỏ, hoạt động trong lĩnh vực ngành tiêu dùng hay trong lĩnh vực khác, nếu luôn chấp nhận thực tại sẽ chết một cách nhanh chóng. Đổi mới là bí quyết cốt lõi để thay đổi mọi cuộc chơi và giúp Starbucks vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan.

Sau đây là những chia sẻHoward Schultz về bí quyết vực dậy Starbucks sau khủng hoảng:

>>Tinh thần lãnh đạo của CEO Starbucks
>>Starbucks biết xin lỗi
>>
Tôi cố tình bắt chước Starbucks đấy
>>Hai "công thức bí mật" của Starbucks
>>
Starbucks: Thay đổi chiến lược để "thắng chắc"
>>Lời khuyên của chủ tịch hãng Starbucks
>>
STARBUCKS: Nhiều khó khăn, thêm hoàn thiện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải mã bí quyết thành công của Starbucks
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO