“Đọc vị trận đấu” thời kỳ hậu khủng hoảng

P.V| 24/09/2021 06:14

Vào thứ 7 ngày 25/9, ông Nguyễn Cảnh Bình - người sáng lập Công ty CP Alpha Books và ông Lưu Văn Quảng - Founder, CEO Spring Group có buổi chia sẻ những góc nhìn đa chiều về tâm thế của người lãnh đạo nhằm đưa DN vượt qua thời kỳ dịch bệnh đầy biến động.

“Đọc vị trận đấu” thời kỳ hậu khủng hoảng

Buổi chia sẻ và thảo luận của 2 khách mời nằm trong khuôn khổ chương trình Cafe thực chiến số 13 với chủ đề Đọc vị trận đấu mang đến nhiều bài học giá trị về tầm nhìn và tổ chức thực hiện cho DN và lãnh đạo trong tình hình thị trường biến động như hiện nay.

Dịch Covid-19 nhìn theo hướng tiêu cực là cơn khủng hoảng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế. Tuy nhiên, theo hướng tích cực, đại dịch giống như một phép thử thẩm định khả năng sinh tồn của DN. Trong cơn khủng hoảng đó, tâm thế và khả năng “đọc vị trận đấu” của người lãnh đạo chính là kim chỉ nam chèo lái và quyết định DN sẽ sụp đổ hay vươn mình phát triển mạnh mẽ.

Khán giả tham gia có thể đặt câu hỏi, tương tác trực tiếp với khách mời và nhận những phần quà độc quyền từ chương trình và khách mời tại:

https://docs.google.com/forms/d/1fh-0y-0XZJQRk3QSyWTKyaTieIzmGMNblP0xmiJKwgw/edit?fbclid=IwAR0X4KzIpR1hbIc3Z0mmSQfwXOPTWuOPqtbj_tirp2_OhtWFPIVQKsF3lEo

Cafe thực chiến số 13 được phát sóng trực tiếp vào ngày 25/9 trên các nền tảng Youtube, Facebook của CSMO Việt Nam, Senplus và AlphaBooks.

Cafe thực chiến là chuỗi talkshow chia sẻ những câu chuyện thật từ người thật trong kinh doanh nhằm mang tới những bài học thực tiễn, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng DN. Mỗi tháng một chủ đề, chương trình mang tới những câu chuyện kinh doanh chứa đựng những bài học thành bại xương máu, được đúc kết và chia sẻ nhiệt thành dành cho cộng đồng khởi nghiệp, doanh chủ, sales & marketing. 

Chương trình do bà Phan Minh Thu - Founder Công ty Cổ phần Senplus - đơn vị phát triển thương hiệu cho khách hàng tổ chức và khách hàng hệ thống dẫn dắt cùng sự tham gia của các khách mời đến từ VPBank, FPT, Eva de Eva, Biti’s, Like a Tree, DC Group... và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về truyền thông & thương hiệu, sales & marketing, quản trị & khởi nghiệp đến từ VMCC, Brand Walkers, Elite PR, Nielsen, TIGI Việt Nam, Le Bros, Senplus và BOD CSMO Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Đọc vị trận đấu” thời kỳ hậu khủng hoảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO