“Cơ hội cho ai?” mùa 5 sắp phát sóng với bản quyền quốc tế

PV| 30/04/2023 01:17

Lễ công bố bản quyền quốc tế format “Whose Chance - Cơ hội cho ai?” mùa 5 do Đài Truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất vừa diễn ra tại Hà Nội. Chương trình sẽ phát sóng vào 20 giờ 30 tối thứ 4 hằng tuần từ tháng 10/2023 trên VTV3.

“Cơ hội cho ai?” mùa 5 sắp phát sóng với bản quyền quốc tế

Whose Chance - Cơ hội cho ai? là chương trình truyền hình thực tế về việc làm của Việt Nam, tạo cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động với thông điệp “Tìm việc - Tìm người - Tìm cơ hội đổi đời”. Chương trình đã tạo ra một sàn giao dịch việc làm, nơi mà tiêu chí tuyển dụng, mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp dành cho người lao động được thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình, giúp khán giả có thể tham khảo được mặt bằng công việc và tiền lương.

Chia sẻ về việc lựa chọn format Whose Chance - Cơ hội cho ai?, ông İzzet Pinto - Founder và CEO Global Agency cho biết, hằng năm ông nhận được khoảng 100 format để kiểm định nội dung nhưng ông chỉ chọn tối đa 10 format. Thời điểm hiện tại thì Whose Chance - Cơ hội cho ai? là một trong những format chất lượng nhất.

Để một format thành công và bán ra thị trường quốc tế thì format đó phải thú vị và thu hút khán giả từ đầu đến cuối. Whose Chance là một format như thế, không chỉ thu hút ở đầu, ở giữa ở cuối mà cả chương trình. Và để một format vươn ra thế giới thì format mang tính toàn cầu, thì Whose Chance không chỉ áp dụng ở một địa phương, hay Việt Nam mà trên toàn thế giới.

-6140-1682864235.jpg

Các sếp tham gia chương trình có mặt tại lễ ký kết

Global Agency sẽ cố gắng hết sức trong việc giới thiệu format này trên toàn thế giới trong vòng hai năm. Vì vậy, khi nói về định hướng xuất khẩu format chương trình này ra thế giới, ông Pinto cho rằng mục tiêu lớn nhất của công ty là bán được các format này vào thị trường lớn như Anh và Mỹ; từ đó sẽ tạo làn sóng trên toàn cầu.

Từ ngày 17-19/4/2023 vừa qua, format Whose Chance? chính thức có mặt tại sự kiện MIPTV, Cannes, Pháp. Whose Chance? là một trong ba format được Global Agency lựa chọn pitching tại đây. Đây là vinh dự khi sau lần đầu tiên được xuất ngoại giới thiệu tại Asia TV Forum (ATF) tổ chức tại Singapore tháng 12/2022. Format Whose Chance? tiếp tục được giới thiệu tại một trong những hội chợ, triển lãm truyền hình quốc tế lớn nhất thế giới như MIPTV.

Tại sự kiện đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận đại diện phân phối bản quyền quốc tế format Whose Chance? giữa Alo Media và Global Agency.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Cơ hội cho ai?” mùa 5 sắp phát sóng với bản quyền quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO