5S Media năm thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng SME 100

TM| 30/11/2022 04:14

Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông 5S (5S Media) vừa được xướng tên trong Lễ trao Giải thưởng SME100 Fast Moving Companies Awards (Doanh nghiệp nhỏ và vừa có mức tăng trưởng nhanh). Đây là năm thứ 2 liên tiếp, 5S Media vinh dự được nhận giải thưởng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) này.

5S Media năm thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng SME 100

Trong bối cảnh ngành truyền thông quảng cáo đang phải đối mặt rất nhiều thách thức, 5S Media luôn làm mới mình và ,linh hoạt đưa ra những chiến lược kịp thời bằng những sản phẩm mới ứng dụng công nghệ cao để đạt được sự tăng trưởng vượt bậc. Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tới nay, doanh nghiệp luôn ghi nhận doanh thu dương, đạt mức độ tăng trưởng doanh thu trong năm 2021 tăng hơn 50% so với những năm trước. 

5S Media cũng đã “Chuyển đổi số” thành công - tập trung cung cấp các dịch vụ tư vấn, triển khai hoạt động truyền thông, sự kiện trên các nền tảng số khác nhau. Với những dịch vụ mới được thiết kế riêng và riêng biệt cho từng khách hàng như tổ chức sự kiện trực tuyến, xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội phát triển nhanh và bền vững, cung cấp giải pháp truyền thông trên môi trường trực tuyến với những kênh truyền thông số,... đã mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm và thành tựu đáng kể, giúp 5S Media tiếp tục thể hiện được năng lực vượt trội, trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền thông quảng cáo uy tín của mình trên thị trường.

de-2263-1641107668.jpg

Từ năm 2020, 5S Media là đối tác độc quyền tại Việt Nam của Kotler Impact - tổ chức chuyên về tư vấn chiến lược Marketing của Giáo sư Philip Kotler - cha đẻ Marketing hiện đại, tổ chức Hội nghị Marketing trực tuyến lớn nhất thế giới 2021 đầu tháng 11 thu hút tới hơn 3 triệu lượt người xem trực tuyến.

Đầu năm 2022, 5S Media cũng sẽ thực hiện chiến dịch “Tìm kiếm 50 điển cứu Marketing hiện đại” tại Việt Nam cho cuốn sách mới “Essentials of Modern Marketing” của Giáo sư Philip Kotler.

5S Media hiện đã và đang là đối tác lớn của các công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới như Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, HABECO, Bệnh viện Quân y 175, Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam, Tập đoàn ORACLE, Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam,... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5S Media năm thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng SME 100
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO