WeWIN Education vinh danh học viên xuất sắc đạt chứng nhận Cambridge

H.Ng| 03/04/2023 05:01

WeWIN Education ngày 2/4/2023 đã tổ chức vinh danh học viên xuất sắc đạt chứng nhận quốc tế Cambridge - IELTS Award Ceremony tại TP.HCM.

WeWIN Education vinh danh học viên xuất sắc đạt chứng nhận Cambridge

Với thông điệp "Bứt phá tiếng Anh - Bay cùng thế giới", các học viên tại WeWIN Education hòa mình vào một buổi lễ tốt nghiệp được tổ chức quy mô với sự hiện diện của đại diện sở ban ngành, phụ huynh, đối tác và sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ như GEIN VN, Shinhan Bank, Dolphin, Nha Khoa Tân Định, Ong Nâu food, Tấm Bakery… Tất cả cùng tạo động lực to lớn ghi nhận sự cố gắng của tập thể thầy cô WeWin Education trong một năm học hiệu quả, thành công với hàng trăm chứng chỉ quốc tế Cambridge - IELTS. 

Dịp này, WeWIN Education cũng giới thiệu hoạt động được học viên và phụ huynh mong đợi - chương trình "Trại Hè kỹ năng" tại Việt Nam - Singapore và Úc. Hành trình trải nghiệm sử dụng 100% tiếng Anh với nhiều điểm khác biệt độc đáo sẽ giúp các học viên có cơ hội vận dụng toàn bộ kiến thức, vốn từ vựng để tìm hiểu văn hóa của một quốc gia mới và phát triển thêm nhiều kỹ năng và giá trị tự tin, tự lập, tự chủ trong tương lai.

-4492-1680498197.jpg

Ra đời năm 2014, với 100% giáo viên có bằng cấp và giáo viên bản ngữ theo sát giáo trình học của học viên các cấp, từ mầm non đến hết trung học phổ thông, WeWIN Education áp dụng nhiều phương pháp cải tiến, cam kết đầu ra với điểm số cao. Đến nay, WeWIN Education đã có hơn 6.700 học viên đạt chứng nhận cao tại kỳ thi Cambridge - IELTS.

WeWIN Education sáng tạo nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng giúp học viên có cơ hội ứng dụng và yêu thích việc học tiếng Anh hơn. WeWin còn mở rộng mô hình đào tạo đến những người đi làm bằng các chương trình tiếng Anh doanh nhân, tiếng Anh cho doanh nghiệp, tiếng Anh chuyên ngành... Tiếng Anh du học và định cư cũng được chú trọng tại WeWIN Education với các giáo trình đào tạo IELTS, PTE...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
WeWIN Education vinh danh học viên xuất sắc đạt chứng nhận Cambridge
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO