SonKim Retail đặt hàng tuyển dụng tại lễ khai giảng Trường Cao đẳng Việt Mỹ

H.Ng| 20/05/2020 01:06

Trường Cao đẳng Việt Mỹ vừa tổ chức lễ khai giảng cho sinh viên khóa 2020, và tại buổi lễ, SonKim Retail đã chia sẻ định hướng tuyển dụng sinh viên ngay khi bắt đầu học tập tại Việt Mỹ.

SonKim Retail đặt hàng tuyển dụng tại lễ khai giảng Trường Cao đẳng Việt Mỹ

Kể từ năm học 2019, Trường Cao đẳng Việt Mỹ đã có nhiều đổi mới trong công tác tuyển sinh khi mở nhiều đợt khai giảng trong năm. Với phương thức đào tạo theo tín chỉ, nhà trường tư vấn, bố trí lịch học phù hợp cho sinh viên tùy vào chuyên ngành đào tạo và phù hợp với trình độ, năng lực của sinh viên. Điều này đã tạo nhiều thuận lợi cho sinh viên tham gia học tập và trong 5 tháng đầu năm, Cao đẳng Việt Mỹ đã chào đón hơn 200 tân sinh viên nhập học ở ba chương trình gồm Cao đẳng Quốc tế Anh Quốc BTEC, Cao đẳng chính quy Quốc gia và Cao đẳng 9+. 

Thống kê từ Phòng Tư vấn Tuyển sinh và Phòng Đào tạo của Việt Mỹ, trong tổng số sinh viên nhập học của năm 2020 có đến 60% sinh viên chuyển đến từ các trường đại học, cao đẳng khác. Đại đa số các bạn sinh viên cho biết định hướng nghề nghiệp trước đó không phù hợp và phương châm đào tạo tại Cao đẳng Việt Mỹ theo định hướng thực hành và kết nối việc làm là điểm cộng để các bạn quyết định nhập học. 

Trường Cao đẳng Việt Mỹ là đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn kinh tế và là cầu nối mang cơ hội việc làm đến các em. Công tác kết nối doanh nghiệp luôn được đặt lên hàng làm trọng tâm trong giảng dạy và hỗ trợ sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Tại buổi lễ khai giảng, lãnh đạo Tập đoàn SonKim Retail đã chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng hơn 200 nhân sự làm việc ở các thương hiệu đang thuộc sở hữu của SonKim Retail.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SonKim Retail đặt hàng tuyển dụng tại lễ khai giảng Trường Cao đẳng Việt Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO