Shinhan Finance trao tặng 1.481 quyển sách mới cho thư viện Hải Phòng & Quảng Ninh

YN| 25/11/2022 07:32

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), đã tổ chức chuyển giao dự án “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện TP. Hải Phòng và Thư viện tỉnh Quảng Ninh với tổng 1.481 quyển sách mới, đa dạng chủ đề nhằm phục vụ nhu cầu đọc sách của trẻ em tốt hơn tại các địa phương.

Shinhan Finance trao tặng 1.481 quyển sách mới cho thư viện Hải Phòng & Quảng Ninh

Đây là năm thứ năm liên tiếp, dự án “Tủ sách của những ước mơ” tiếp tục được Shinhan Finance triển khai và nhân rộng tại 10 Thư viện tỉnh, thành phố trên cả nước, bao gồm Thư viện tỉnh Nam Định, Thừa Thiên Huế, Bắc Giang, Tiền Giang, Hà Nam, Hà Nội, Đồng Nai, An Giang, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Ông Oh TaeJoon- Tổng giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho các Thư viện nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách ở trẻ em, đồng thời lan tỏa thông điệp về tầm ảnh hưởng tích cực của sách đến sự phát triển ở trẻ”.

z3909903447567-6dbb51eb242b11e360ad5d0f4

Ộng Phạm Văn Triển – Phó Giám đốc Thư viện tỉnh Quảng Ninh chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng với nguồn sách đa dạng và nội dung phong phú này sẽ góp phần giúp Thư viện tỉnh Quảng Ninh khuyến khích thói quen đọc sách, từng bước xây dựng và bồi đắp cho thế hệ trẻ tại địa phương những kỹ năng cần thiết để phát triển bản thân”.

Cũng nhân dịp này, Shinhan Finance vinh dự đón nhận Giấy khen từ Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hải Phòng và Giấy khen từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh vì những đóng góp, ủng hộ cho ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan Finance trao tặng 1.481 quyển sách mới cho thư viện Hải Phòng & Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO