Ra mắt trường quốc tế song ngữ Victoria Nam Sài Gòn

H.Ng| 14/12/2022 09:50

Trường quốc tế song ngữ Victoria Nam Sài Gòn theo mô hình “Happy School” của UNESCO vừa ra mắt. Tại sự kiện, trường đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác lớn quan trọng nhằm thúc đẩy quá trình xây dựng và hoàn thiện.

Ra mắt trường quốc tế song ngữ Victoria Nam Sài Gòn

Được khởi xướng bởi UNESCO, dự án "Trường học hạnh phúc" tập trung cải thiện trải nghiệm học đường bằng cách thúc đẩy hạnh phúc và sự phát triển toàn diện của cộng đồng nhà trường bao gồm học sinh, giáo viên, nhân viên, lãnh đạo nhà trường và phụ huynh.

Là ngôi trường quốc tế song ngữ liên cấp đầu tiên tại Nam Sài Gòn theo đuổi mô hình này, Trường Victoria Nam Sài Gòn đặt học sinh là trung tâm và chú trọng xây dựng từ cơ sở vật chất, chương trình giáo dục, hoạt động học sinh, đến việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ giáo viên...

-5503-1670926751.jpg

Victoria Nam Sài Gòn được định hướng trở thành trường phổ thông liên cấp quốc tế song ngữ với lộ trình liền mạch từ tiểu học đến trung học phổ thông. Theo Giám đốc điều hành Trường Victoria Nam Sài Gòn Lê Nguyễn Trung Nguyên, tại trường, học sinh có thể tìm tòi, khám phá không giới hạn cùng cảm hứng và niềm hạnh phúc học tập. Mỗi học sinh đều nhận được sự đầu tư tận tâm, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, chuẩn bị cho hành trình trở thành công dân toàn cầu thành công.

Trường được xây dựng với thiết kế độc đáo, hòa hợp với thiên nhiên từ kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa - người đã đưa kiến trúc Việt Nam vươn tầm thế giới. 

Tại lễ ra mắt, Victoria Nam Sài Gòn đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác nhằm thúc đẩy quá trình xây dựng và hoàn thiện trường, để nhanh chóng đi đón những học sinh đầu tiên đến trường vào năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt trường quốc tế song ngữ Victoria Nam Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO