Ngày hội văn hóa đọc UEF năm 2023

Hoài Phương| 30/05/2023 08:10

Nhằm giúp sinh viên hiểu sâu hơn về văn hóa đọc, tích cực "kết bạn" cùng sách cũng như truyền tải những phương pháp đọc sách hiệu quả, Trường Đại học Kinh tế Tài chính - UEF đã phối hợp với Hội đồng Sách doanh nhân - Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức "Ngày hội văn hóa đọc UEF năm 2023".

Ngày hội sẽ diễn ra từ ngày 1-3/6/2023 tại UEF với nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn như talkshow "Hành trang lập nghiệp qua những trang sách" với sự tham gia của ông Lại Minh Duy - Tổng giám đốc TSTtourist và bà Nhan Húc Quân - Tổng giám đốc Công ty New Toyo Việt Nam; chương trìnhgiao lưu "Đọc sách và nghe podcast, xu hướng nào của giới trẻ hiện nay" với hai TikToker Thầy Beo U40 và Đinh Hằng.

Bên cạnh đó, sinh viên của trường còn được tham quan không gian trưng bày, triển lãm và giới thiệu tại các gian hàng sách, góc tặng sách của giảng viên cho sinh viên; Nhà xuất bản Phụ nữ; Công ty Phát hành sách TYM; Nhà sách Omega

-3046-1685443917.jpg

Ngoài ra, các bạn cũng sẽ được hòa mình vào không gian Hội chợ Loto sách, tham gia game show có quà "Phim từ sách - Sách từ phim" với nội dung đố vui hiểu biết về những cuốn sách đã trở thành những tác phẩm của nghệ thuật phim ảnh; giao lưu cùng Lucas Luân Nguyễn - nhà phê bình phim, copywriter.

-8385-1685443917.jpg

Đọc sách là một trong những cách thức giúp con người thư giãn, tích lũy kiến thức, tăng cường khả năng tư duy. Không vì sự xuất hiện của công nghệ mà việc đọc sách bị giảm đi giá trị. Để góp phần lan tỏa giá trị của văn hóa đọc đến cộng đồng sinh viên, UEF đã tổ chức các cuộc thi như "Review sách - Book Sharing", "Đọc sách cùng UEFer"…

Các cuộc thi này sẽ được trao giải tại lễ khai mạc của "Ngày hội văn hóa đọc UEF năm 2023" sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội văn hóa đọc UEF năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO