Ngày hội tuyển dụng HUTECH Tourism Happy Day 2023

AV| 17/02/2023 09:13

Hơn 26 doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia tham gia đồng hành và tuyển dụng với hơn 2.500 vị trí thực tập, việc làm tại ngày hội HUTECH Tourism Happy Day 2023 khối ngành du lịch - dịch vụ - nhà hàng - khách sạn - vận chuyển do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức.

Ngày hội tuyển dụng HUTECH Tourism Happy Day 2023

Ngày hội tuyển dụng HUTECH Tourism Happy Day 2023 khai mạc sáng 17/2/2023 thu hút hơn 2.000 sinh viên có chuyên ngành phù hợp tham gia. Hơn 26 doanh nghiệp lớn và uy tín đã dành hơn 2.500 cơ hội tuyển dụng, việc làm cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dành thời gian đến tận nơi đào tạo tại trường để tìm kiếm, chọn lựa nguồn nhân lực chất lượng.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS-TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó hiệu trưởng HUTECH cho biết, ngày hội chính là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của HUTECH trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Thông qua ngày hội tuyển dụng, HUTECH mong muốn hoạt động liên kết giữa trường và doanh nghiệp được đẩy mạnh hơn nữa, tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động của doanh nghiệp. Đồng thời, ngày hội tuyển dụng cũng là dịp để các sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

-3446-1676636012.jpg

Tại ngày hội, ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ, sau hơn hai năm chịu ảnh hưởng vì dịch Covid-19, bước sang năm 2023, ngành du lịch đang bắt đầu chuyển mình, tái khởi động, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho người lao động cũng như doanh nghiệp. Với thị trường du lịch đang phục hồi như hiện nay thì các công ty du lịch, khách sạn, nhà hàng đang cần rất nhiều nhân lực. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên, người lao động có thể lựa chọn công việc phù hợp với bản thân. Ngày hội HUTECH Tourism Happy Day 2023 lần này đã mở ra nhịp cầu nối giữa nhà trường, doanh nghiệp với sinh viên, không chỉ mở ra cơ hội nghề nghiệp mà còn mang đến cho sinh viên những kinh nghiệm thực tiễn để có thể chinh phục các nhà tuyển dụng.

Trong khuôn khổ ngày hội HUTECH Tourism Happy Day 2023, Trường HUTECH đã cùng 4 doanh nghiệp gồm Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải (Vietravel); Công ty CP Vinpearl chi nhánh Kiên Giang; Công ty CP Dịch vụ Khu du lịch Phú Thọ (Đầm Sen); Khách sạn Bến Thành (Rex) ký kết hợp tác “Đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội tuyển dụng HUTECH Tourism Happy Day 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO