Mô hình BGS Global đến với sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành

Phan Thương| 02/12/2022 04:17

Ngày 1/12, Đại học Nguyễn Tất Thành diễn ra chương trình talkshow và lễ ký kết hợp tác với BGS Global Việt Nam. Sự kiện đã thu hút hơn 200 sinh viên tham dự.

Hiện nay, Việt Nam có hơn 1.500 startup hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Nhưng 90% doanh nghiệp khởi nghiệp thất bại và chỉ có 3% startup thực sự thành công. Nhằm cải thiện thực trạng trên và tạo ra một hệ sinh thái startup nhiệt huyết, sáng tạo, đầy nội lực tư duy và kiến thức quản trị doanh nghiệp, Đại học Nguyễn Tất Thành kết hợp cùng BGS Global tổ chức chương trình talkshow và lễ ký kết hợp tác MOU với BGS Global Việt Nam. 

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thuộc dự án “Tài trợ tư vấn 1000 thanh niên khởi nghiệp theo mô hình BGS Global”. Đây là dự án được phối hợp thực hiện giữa BGS Global, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, các trường đại học cùng doanh nghiệp. Qua dự án này, BGS Global cùng các đơn vị đồng hành hưởng ứng đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” của Thủ tướng Chính phủ và phong trào đồng hành thanh niên cả nước khởi nghiệp.

Tại sự kiện, ông David Tân Nguyễn - chuyên gia BGS Global, Chủ tịch Brain Group cho biết: “BGS Global giúp sinh viên ươm mầm các ý tưởng khởi nghiệp và triển khai thực tế. BGS Global đồng hành với sinh viên không chỉ về hệ thống quản trị mà còn đồng hành về tài chính và đặc biệt là giúp các em được đồng hành cùng các chuyên gia tại các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp đã thành công khi ứng dụng mô hình BGS Global”. Đồng thời, ông cũng muốn nếu sinh viên có ý tưởng hoặc chưa có thì nên tiếp cận các dự án như BGS Global vì đây là những chương trình đã được đúc kết thành công từ nhiều quốc gia. 

Ký kết hợp tác giữa Đại học Nguyễn Tất Thành, BGS Global và cùng các doanh nghiệp đồng hành

Ký kết hợp tác giữa Đại học Nguyễn Tất Thành, BGS Global và cùng các doanh nghiệp đồng hành

Tại chương trình, gần 200 sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã có cơ hội lắng nghe những kinh nghiệm khởi nghiệp từ những chuyên gia, doanh nhân tên các lĩnh vực. Đồng thời cũng được các chuyên gia tư vấn giải đáp những thắc mắc của sinh viên xoay quanh vấn đề khởi nghiệp. Trước những chia sẻ sâu sắc và thiết thực từ các chuyên gia, lãnh đạo các doanh nghiệp, nhiều sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành bày tỏ sự tin tưởng vào dự án, mong muốn được được trở thành một phần của Dự án Tài trợ tư vấn 1000 thanh niên khởi nghiệp theo mô hình BGS Global.

BGS GLOBAL (Business Growth System Global)

Là mô hình kiến tạo lực đẩy tăng trưởng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) do Hội đồng chuyên gia BGS Global (BGS Global Expert Council - BGEC) gồm các chuyên gia đến từ Canada, Hoa Kỳ, Singapore và Việt Nam nghiên cứu phát triển.

Với phương pháp trực quan thực tế, mô hình BGS Global giúp doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng thông qua “6 Key Components và 8 Key Solutions” tạo nên giá trị của một doanh nghiệp. Đây là công trình nghiên cứu độc đáo giúp lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đạt mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mô hình BGS Global đến với sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO