Kết thúc vòng trực tuyến và phát động vòng 2 hội thi "Hành trình chinh phục ước mơ"

Ái Ly| 31/03/2022 00:24

Sau khoảng hơn một tháng kể từ ngày phát động, hội thi "Hành trình chinh phục ước mơ" đã thu hút trên 78.000 học sinh đến từ các trường trên địa bàn TP.HCM tham gia.

Kết thúc vòng trực tuyến và phát động vòng 2 hội thi

Chặng đường đầu tiên, vòng trực tuyến của hội thi "Hành trình chinh phục ước mơ" được Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM và Công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT tổ chức đã chính thức khép lại vào ngày 15/3/2022. Sau khoảng hơn một tháng kể từ ngày phát động, hội thi đã thu hút trên 78.000 học sinh đến từ các trường trên địa bàn TP.HCM tham gia.

Hội thi được đánh giá là hoạt động bổ ích, đã giúp trang bị kiến thức thực tiễn cho các em học sinh, đặc biệt là trong giai đoạn chọn ngành, chọn nghề cho tương lai.

Kết quả vòng 1 đã có 20 trường đạt số lượng học sinh tham gia vòng loại trực tuyến cao nhất và 20 thí sinh đạt điểm cao nhất trong thời gian làm bài ngắn nhất. Như vậy 20 trường và 20 thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng 2. Kết quả chi tiết xem tại địa chỉ http://hanhtrinhchinhphucuocmo.hcm.edu.vn/ket-qua.

Tiếp nối hội thi “Hành trình chinh phục ước mơ”, các bạn học sinh sẽ tiếp tục được tham gia “Hành trình trải nghiệm - Ngôi trường mơ ước” bằng chuyến tham quan trường và thực hiện tiếp bài thi sau đó.

Vòng 2 dự kiến diễn ra đến hết ngày 15/4/2022 với kỳ vọng mang lại những trải nghiệm thực tế trong việc chọn trường, chọn ngành cho các bạn học sinh.

20 trường có thí sinh tham gia nhiều nhất:

1. THPT Nguyễn Công Trứ

2. THPT Nguyễn Trung Trực

3. THPT Hùng Vương

4. THPT chuyên Lê Hồng Phong

5. THPT Mạc Đỉnh Chi

6. THPT Trần Hưng Đạo

7. THPT Marie Curie

8. THPT Bình Hưng Hòa

9. THPT Trần Khai Nguyên

10. THPT Tân Túc

11. TTGDNN-GDTX Quận 12

12. THPT Nguyễn Thái Bình

13. THPT Nguyễn Hữu Cảnh

14. THPT Bình Tây

15. THPT Đào Sơn Tây

16. THPT Bà Điểm

17. THPT Nguyễn Trãi

18. THPT Tân Bình

19. THPT Phú Nhuận

20. THPT Dương Văn Thì

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết thúc vòng trực tuyến và phát động vòng 2 hội thi "Hành trình chinh phục ước mơ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO