Kết nối sinh viên Việt Nam với Đại học Auckland qua không gian sáng tạo tại TP.HCM

TM| 10/12/2021 03:49

Đại học Auckland (New Zealand) hợp tác với đơn vị giáo dục UP Education và Tập đoàn tư vấn LightPath, mang đến một không gian hỗ trợ học tập sáng tạo ngay tại TP.HCM, với mục đích nâng cao trải nghiệm học trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong khi chưa thể theo học trực tiếp tại New Zealand.

Kết nối sinh viên Việt Nam với Đại học Auckland qua không gian sáng tạo tại TP.HCM

Tọa lạc tại Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Sunwah Inno – một không gian làm việc chung ngay trung tâm TP.HCM, Vietnam Study Hub có thiết kế thoáng đãng và hiện đại, từ đó tạo nên một môi trường học tập trực tuyến lý tưởng cho sinh viên. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp những dịch vụ hỗ trợ theo sát nhu cầu thực tế của sinh viên như cố vấn học tập và hướng nghiệp, vốn rất cần thiết trong quá trình học tập.

Trung tâm  được thành lập  riêng cho sinh viên Đại học Auckland và học viên của UP Education tại Việt Nam, cho phép họ kết nối trực tiếp với bạn học, giáo viên và giảng viên khi đang theo học chương trình đào tạo trực tuyến. Đồng thời, tgiúp sinh viên duy trì được động lực để chuẩn bị cho việc học tập tại New Zealand khi biên giới chính thức mở cửa.

Vietnam Study Hub sẽ c mở cửa từ tháng Hai năm 2022 (học kỳ đầu tiên của năm học 2022), và sẽ được vận hành theo quy định về phòng chống dịch của chính quyền địa phương. Trong tình huống Vietnam Study Hub phải tạm thời đóng cửa, dịch vụ hỗ trợ về học tập và hướng nghiệp vẫn sẽ được duy trì dưới hình thức trực tuyến. 

Auckland-Uni-Vietnam-Study-Hub-3273-6012

Bên cạnh đó, các gia sư từ tổ chức Summa Education - một trong những trung tâm gia sư hàng đầu tại TP.HCM cũng sẽ hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên dưới hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến, bên cạnh việc tổ chức những buổi đào tạo về kỹ năng học tập. Summa Education có dịch vụ luyện thi và gia sư các chương trình đào tạo quốc tế. Những chuyên viên tư vấn của trung tâm đều được đào tạo tại Song An, một doanh nghiệp xã hội đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và hướng nghiệp tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết nối sinh viên Việt Nam với Đại học Auckland qua không gian sáng tạo tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO