iSMART áp dụng rộng rãi phương pháp CLIL tại các trường phổ thông

H.Ng| 24/03/2021 05:42

iSMART - đơn vị tiên phong về công nghệ dạy tiếng Anh qua môn toán và khoa học thông báo tiếp tục áp dụng rộng rãi phương pháp CLIL (phương pháp tích hợp ngôn ngữ và nội dung) vào bài giảng tiếng Anh cho học sinh các cấp tiểu học và trung học cơ sở ở các trường mới mà iSMART triển khai trong năm nay.

iSMART áp dụng rộng rãi phương pháp CLIL tại các trường phổ thông

Học sinh phổ thông học tiếng Anh nếu chỉ theo phương pháp học giao tiếp thông thường, kết quả đạt được thường không cao và các em cũng bị lúng túng khi ứng dụng tiếng Anh vào ngữ cảnh thực tế. Từ hiện trạng đó iSMART đã nghiên cứu và áp dụng các phương pháp phù hợp nhất để nâng cao năng lực tiếng Anh của các em.

Và với ứng dụng phương pháp CLIL theo các chuẩn mực quốc tế, chương trình iSMART đã khẳng định khả năng đạt chuẩn quốc tế. Chương trình được thiết kế sinh động, phù hợp với lứa tuổi và giúp giáo viên sáng tạo, tăng tương tác giao tiếp với các em, giúp các em hoàn hiện hơn năng lực ngoại ngữ và phát triển các kỹ năng mềm.

ismart-2-JPG-8270-1616555095.jpg

Với việc ứng dụng CLIL, học sinh theo học các chương trình iSMART sẽ tiếp tục học tiếng Anh thông qua việc ứng dụng ngôn ngữ này vào học toán và khoa học trong chương trình chính khoá, song có nhiều phương pháp và tiện ích bổ trợ hơn. iSMART chú trọng phát triển 4 kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc, viết) cho học sinh và ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Nội dung các bài học CLIL rất phong phú, xuyên suốt qua nhiều lĩnh vực như văn hóa, xã hội, địa lý… và đặc biệt là khoa học và toán học. Trong quá trình học, kiến thức được truyền tải thông qua nhiều phương tiện như video, hình ảnh, chữ… cũng như các hoạt động vui chơi. Nhờ đó học viên sẽ tiếp thu ngôn ngữ một cách thụ động và vì vậy ghi nhớ một cách tự nhiên nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
iSMART áp dụng rộng rãi phương pháp CLIL tại các trường phổ thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO