ICAEW trao bằng, chứng chỉ cho gần 200 hội viên và học viên tại Việt Nam

H.Ng| 31/10/2022 04:37

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã trao bằng Chartered Accountant - ICAEW ACA cho 13 hội viên, chứng chỉ CFAB cho 155 học viên và 26 danh vị BFP tại Hà Nội và TP.HCM.

ICAEW trao bằng, chứng chỉ cho gần 200 hội viên và học viên tại Việt Nam

Để nhận bằng và trở thành hội viên ICAEW với danh vị ICAEW Chartered Accountant, 13 chuyên gia tài chính - kế toán này đã trải qua hành trình nỗ lực để đạt các yêu cầu về kiến thức chuyên môn, kỹ năng chuyên ngành, đạo đức nghề nghiệp và kinh nghiệm làm việc. 

Bên cạnh đó, ICAEW cũng trao chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh (ICAEW CFAB) cho 155 học viên tại Hà Nội và TP.HCM đã hoàn thành chương trình trong năm 2021 và 2022, nâng số lượng nhân sự trẻ đạt chứng chỉ này của ICAEW tại Việt Nam lên gần 400 người. Đây là nguồn nhân lực được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và hưởng nhiều chính sách ưu tiên xét tuyển. Chứng chỉ ICAEW CFAB là nền tảng để các học viên tiếp tục hoàn thành chương trình ICAEW ACA nhằm đạt được danh vị ICAEW Chartered Accountant.

Đây là năm đầu tiên, ICAEW trao danh vị chuyên gia kinh doanh và tài chính - danh vị nghề nghiệp quốc tế được công nhận rộng rãi trên thế giới cho 26 chuyên gia tại Việt Nam.

ICAEW cũng vinh danh 10 gương mặt CFABers xuất sắc đạt số điểm cao trong các kỳ thi quốc tế. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện cũng chào đón 16 doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp đối tác của ICAEW trong năm 2021 và 2022 tại Việt Nam.

ICAEW có 195.300 hội viên đang làm việc, học tập tại 154 quốc gia trên thế giới. Có mặt tại Việt Nam năm 2015, ICAEW hướng đến mục tiêu góp phần vào sự phát triển của ngành tài chính - kế toán thông qua việc thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng các chuẩn mực quốc tế. ICAEW đã hợp tác với hơn 20 trường đại học trên cả nước, đưa chứng chỉ ICAEW CFAB tích hợp vào chương trình đào tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ICAEW trao bằng, chứng chỉ cho gần 200 hội viên và học viên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO