Hơn 40 đơn vị giáo dục tham gia triển lãm giáo dục New Zealand vào tháng 10/2022

TM| 12/10/2022 07:24

Triển lãm Giáo dục New Zealand 2022 sẽ chính thức trở lại vào ngày 29/10/2022 tại Hà Nội và ngày 30/10/2022 tại TP.HCM.

Hơn 40 đơn vị giáo dục tham gia triển lãm giáo dục New Zealand vào tháng 10/2022

Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ), Đại sứ quán New Zealand (Hà Nội) và Lãnh sự quán New Zealand (TP.HCM), quy tụ hơn 40 đơn vị giáo dục hàng đầu New Zealand từ các trường trung học, đại học, Học viện Quốc gia New Zealand về kỹ năng và công nghệ, đến các cơ sở đào tạo tiếng Anh và các ngành chuyên biệt.

Tại triển lãm, phụ huynh và học sinh, sinh viên sẽ được tư vấn trực tiếp 1-1 với các đại diện trường về lộ trình, lựa chọn học tập phù hợp với định hướng và năng lực của từng cá nhân, cùng các chính sách hỗ trợ. Đồng thời, người học tại Việt Nam cũng sẽ được tiếp cận với hàng loạt học bổng có giá trị ở nhiều bậc học khác nhau, bao gồm học bổng chính phủ, học bổng của từng trường, học bổng dành riêng cho Việt Nam và các học bổng đặc biệt - chỉ được công bố và áp dụng cho học sinh, sinh viên tham dự triển lãm 2022.

Năm nay, ban tổ chức cũng tạo điều kiện để người tham dự trao đổi với đại diện của Đại sứ quán, Cơ quan Giáo dục New Zealand và Sở Di trú New Zealand nhằm cập nhật các chính sách mới nhất liên quan đến du học New Zealand. Song song đó sẽ là các phiên hội thảo xoay quanh những chủ đề được phụ huynh và học sinh, sinh viên Việt Nam quan tâm sát sao với sự góp mặt của ông Joseph Nelson - Tổng lãnh sự New Zealand tại TP.HCM, bà Nguyễn Thái Hà - diễn giả, nhà sáng tạo nội dung về tuyển dụng, hướng nghiệp đa nền tảng)...

Ngoài ra, các bạn trẻ với các câu chuyện truyền cảm hứng, các dự án lan tỏa nhiều giá trị tích cực trong lĩnh vực giáo dục như Tống Khánh Linh (Helly Tống), Lê Nhật Nam (The Jasmine Guy) và Nguyễn Quốc Tuấn Minh (Minh Minh Minh) cũng góp mặt tại sự kiện.

Triển lãm sẽ diễn ra vào thứ bảy ngày 29/10/2022, lúc 8-12 giờ tại Khách sạn Melia Hanoi, 44 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm. Tại TP.HCM vào Chủ nhật ngày 30/10/2022, lúc 8-13 giờ tại Khách sạn Le Meridien Hotel, 3C Tôn Đức Thắng, quận 1.

Link đăng ký tham dự: https://bit.ly/NZEduFair1-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 40 đơn vị giáo dục tham gia triển lãm giáo dục New Zealand vào tháng 10/2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO