Học viện Hàng không Việt Nam khai giảng năm học mới

H.Ng| 14/11/2020 05:17

Học viện Hàng không Việt Nam vừa tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 và trao bằng tốt nghiệp năm 2020 cho 350 tân thạc sỹ, kỹ sư và cử nhân.

Học viện Hàng không Việt Nam khai giảng năm học mới

Học viện hàng không Việt Nam là cơ sở đào tạo duy nhất của nhà nước đào tạo nguồn nhân lực cho ngành hàng không Việt Nam. Những năm gần đây, ngành hàng không Việt Nam tăng trưởng vượt bậc, trong đó có sự đóng góp của nguồn nhân lực do Học viện Hàng không Việt Nam đào tạo.

Nhiều năm qua, Học viện đã tăng cường chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học. Trong năm 2020, ảnh hưởng của dịch Covid-19, Học viện đã đổi mới phương thức dạy và học, nâng cao kiến thức cho sinh viên về dịch bệnh cũng như cách phòng chống dịch Covid-19. Học viện cũng đã triển khai phương pháp đào tạo kết hợp (blended-learning) với sự hỗ trợ của hệ thống E-Learning hiện đại, đảm bảo tiến độ đào tạo, nâng cao hiệu quả học trực tuyến. Chương trình giúp sinh viên cập nhật những kiến thức mới nhất về ngành hàng để có thể tham gia thị trường lao động trong nước và quốc tế sau khi ra trường.

Hoc-vien-2-2790-1605313415.jpg

Ts. Nguyễn Thị Hải Hằng - Giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sỹ

Cũng trong năm học 2020, Học viện đã trở thành thành viên của tổ chức đào tạo Hàng không quốc tế (Trainair Plus - ICAO). Theo Ts. Nguyễn Thị Hải Hằng - Giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam, không chỉ đào tạo đại học, cao đẳng Học viện còn là một cơ sở đào tạo nhân viên hàng không lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh sinh viên trong nước, đã có hàng trăm sinh viên Campuchia được đào tạo và tham gia nhiều cương vị quan trọng trong lĩnh vực hàng không nước này. 

Dịp này, Học viện Hàng không Việt Nam cũng trao bằng tốt nghiệp năm 2020 cho gần 350 tân thạc sỹ, kỹ sư và cử nhân đồng thời tuyên dương 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khóa học. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học viện Hàng không Việt Nam khai giảng năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO