Học viên Apax Leaders được học tiếng Anh miễn phí tại ILA

H.Ng| 20/02/2023 09:57

Đó là động thái hỗ trợ mới nhất của tổ chức giáo dục Anh ngữ ILA dành cho các học viên Apax Leaders - những người ảnh hưởng nhiều nhất sau sự cố trung tâm Anh ngữ này tạm ngừng hoạt động.

Học viên Apax Leaders được học tiếng Anh miễn phí tại ILA

Chỉ cần mang theo hóa đơn học phí, xác nhận số dư học phí tại Apax Leaders đến các trung tâm ILA và OLA Academy gần nhất, các học viên sẽ được tiếp tục các khóa học tiếng Anh còn dang dở. 

Chính sách hỗ trợ vừa đưa ra của ILA nhằm chia sẻ khó khăn trước mắt với các phụ huynh và học sinh trong sự cố đáng tiếc. ILA mong muốn tiến trình học tập của các em sẽ nhanh chóng được tiếp tục, tránh việc mai một những kiến thức đã được bồi đắp trước đó.

Đại diện ILA cho biết, với hệ thống 51 trung tâm trên khắp cả nước, ILA sẽ nỗ lực tiếp nhận số lượng học viên nhiều nhất có thể. Thời gian theo học cụ thể của mỗi học viên tại ILA sẽ căn cứ vào số dư học phí của mỗi em tại Apax Leaders và kéo dài tối đa một năm học. Từ nay đến ngày 31/3/2023, phụ huynh đã có thể đến các trung tâm ILA và OLA Academy để tiến hành thủ tục nhập học một cách nhanh gọn.

-1248-1676882743.jpg

Để đảm bảo tạo ra môi trường học tập nhất quán và hiệu quả nhất, mỗi học viên nhập học sẽ được ILA kiểm tra đầu vào và xếp lớp theo đúng trình độ. Bên cạnh chương trình giảng dạy đúng chuẩn quốc tế, các em sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình như mọi học viên khác trong hệ thống ILA và OLA Academy.

Tìm hệ thống trung tâm ILA ở đâu?

Website: ila.edu.vn

Hotline: 19006965

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học viên Apax Leaders được học tiếng Anh miễn phí tại ILA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO