Hỗ trợ "Học bổng khuyến khích tài năng" cho 6 sinh viên tại TP.HCM

YN| 17/11/2022 07:00

Trong chuyến viếng thăm và làm việc tại Việt Nam mới đây của phái đoàn giáo dục Adelaide, Nam Úc, StudyAdelaide có sự tham dự của bà Frances Adamson AC (Thống đốc Nam Úc) đã trao ‘Học bổng khuyến khích tài năng’ cho 6 sinh viên tại TP.HCM.

Hỗ trợ

Phái đoàn giáo dục Nam Úc bao gồm đại diện từ các trường đại học và các tổ chức giáo dục như sau: Đại học Flinders, Đại học Adelaide, Đại học Nam Úc, Trường nghề Nam Úc (TAFE SA), Cao đẳng Eynesbury, Học viện Kinh doanh và Công nghệ Nam Úc (SAIBT), Đại học - Cao đẳng Adelaide, Trường Quốc tế Adelaide (AIS), Trường CĐ Quản lý Khách sạn Quốc tế (ICHM), Cao đẳng Stanley, Đại học Torrens.

Chương trình bao gồm các sự kiện với các đại diện của các tổ chức giáo dục tại TP.HCM và Hà Nội để hỗ trợ quảng bá Adelaide như một điểm đến giáo dục. Thông qua những nỗ lực của họ, của các tổ chức giáo dục và các trường đại học tại Nam Úc bao gồm các trường học, cao đẳng, TAFE và đại học, Adelaie hiện lưu trữ nhóm sinh viên Việt Nam lớn thứ ba tại Úc.

-7643-1668592939.jpg

Sinh viên Việt Nam chọn thành phố Adelaide vì chất lượng giáo dục, cộng đồng thân thiện và khả năng phát triển tình bạn và mạng lưới lâu dài trong khi học tập, sinh sống và làm việc tại Adelaide. Phái đoàn cũng sẽ kết nối với cựu sinh viên của các cơ sở giáo dục tại Nam Úc, và đến thăm các trường học Việt Nam có quan hệ đối tác với các trường và chương trình giảng dạy tại Nam Úc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hỗ trợ "Học bổng khuyến khích tài năng" cho 6 sinh viên tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO