Hệ thống giáo dục Hoa Kỳ APU và AUV tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ học thuật thế giới

Bích Ngọc| 01/03/2022 09:00

Hơn 20 năm qua, Tập đoàn Phát triển Giáo dục APU với các đơn vị thành viên là Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU và Đại học Mỹ tại Việt Nam – AUV không ngừng khẳng định sự uy tín, chất lượng và vị thế vững vàng trong công cuộc hợp tác quốc tế, giảng dạy và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Điều này thể hiện không chỉ qua số lượng phụ huynh, học sinh tin tưởng lựa chọn APU và AUV làm nơi trao gửi, đặt nền móng học tập phát triển mà còn ở danh sách dài những thành tựu gặt hái được từ sự nỗ lực của học sinh và đội ngũ giáo viên. Đặc biệt, trong năm 2021, thầy trò APU và AUV đã liên tiếp mang về những giải thưởng từ các kỳ thi quốc tế và tổ chức giáo dục uy tín thế giới.

Đánh dấu cột mốc vàng liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức giáo dục uy tín thế giới 

APU tự hào là một trong những trường Quốc tế đầu tiên của Việt Nam nhận được chứng nhận thành viên từ tổ chức kiểm định giáo dục lớn nhất thế giới Cognia™. Chứng nhận này được cấp sau nhiều quy trình thẩm định nghiêm ngặt và toàn diện trên nhiều phương diện như chương trình học, chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên, chính sách hỗ trợ học tập và các hoạt động ngoại khóa, phát triển kỹ năng.

Được biết, Cognia là tổ chức kiểm định giáo dục hàng đầu thế giới với lịch sử hoạt động hơn 125 năm, đánh giá và kiểm định hơn 30.000 trường học công lập và tư thục khắp Hoa Kỳ và tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, nơi đào tạo hơn 16 triệu học sinh. Ngoài Cognia™, tổ chức World School - tổ chức chuyên đánh giá và vinh danh những cơ sở giáo dục hàng đầu khắp thế giới, cũng vinh danh APU với các hạng mục ấn tượng như Trường Quốc tế Hoa Kỳ tốt nhất Đông Nam Á, Trường Quốc tế tốt nhất thế giới và Trường Quốc tế có Chương trình Song ngữ tốt nhất thế giới. 

A-nh-Logo-do-i-ta-c-jpeg-4276-1646077729

Niềm vui nối tiếp niềm vui, APU tự hào được xuất hiện trên ấn phẩm đặc biệt "International Schools of the Year 2021" của tạp chí Siliconindia và danh sách "The Most Trusted Boarding Schools 2021" của tạp chí Knowledge Review. Những tạp chí này quy tụ những cơ sở đào tạo giáo dục hàng đầu khu vực, đáp ứng tiêu chí mang lại trải nghiệm học tập đẳng cấp quốc tế với phương pháp giáo dục sáng tạo, truyền cảm hứng, giúp học sinh tự tin hội nhập thế giới, trở thành những công dân toàn cầu thực thụ.

Ngoài ra, Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam - AUV vinh dự góp mặt trong danh sách "Top 10 trường Đại học đào tạo Kinh doanh đáng theo học nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương" theo tạp chí Higher Education. Một lần nữa danh tiếng, uy tín và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế của AUV đã được khẳng định trên bản đồ học thuật thế giới, đặc biệt trong khối ngành kinh tế.

Building-AUV-Danang-co-logo-jp-6831-1620

Tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo với bảng vàng thành tích của học sinh

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Giáo dục quốc tế Hoa Kỳ APU không ngừng vươn mình mạnh mẽ, nâng tầm giáo dục Việt Nam và viết tên lên bản đồ xếp hạng giáo dục thế giới. Để đạt được những thành tựu đáng tự hào đó, đội ngũ giáo viên và nhiều thế hệ học sinh APU đã không ngừng cùng nhau nỗ lực nâng cao chất lượng dạy - học, duy trì và phát huy tinh thần hiếu học.

Le-to-t-nghie-p-kho-a-2020-jpe-3293-6951

Một kết quả cực kỳ ấn tượng trong năm 2021 khi có hơn 500 suất học bổng với trị giá lên đến hơn 20 triệu USD từ các trường đại học danh tiếng thế giới dành tặng cho học sinh APU. Danh sách các trường chấp nhận và trao học bổng cho học sinh APU năm nay tại Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Úc…, gồm Arizona State University, Boston University, UC Berkeley, UC Davis, University of Missouri-Kansas City, Florida Institute of Technology, Wentworth Institute of Technology, The American University in Vietnam, Central Michigan University, Virginia Commonwealth University,...

A-nh-ho-c-sinh-jpeg-3879-1646077729.jpg

Với những khó khăn bởi dịch Covid-19 và sự thay đổi liên tục trong chính sách du học, APU vẫn tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo và giữ vững thành tích. Hiếm có trường quốc tế nào mà tỷ lệ học sinh đậu visa chuyển tiếp du học Hoa Kỳ lên đến 100%. Không những thế, rất nhiều sinh viên AUV cũng đón nhận tin vui rằng dễ dàng chuyển tiếp du học đến các trường đại học danh giá Hoa Kỳ và thế giới. Đây chính là bước đệm quan trọng giúp các bạn hoàn thành ước mơ du học, chinh phục nền giáo dục đại học danh giá uy tín bậc nhất thế giới.

Đạt được những thành tích ấn tượng như vậy bởi ngay từ khi còn nhỏ, học sinh APU đã được trau dồi kiến thức và rèn luyện trong môi trường học thuật tiên tiến, va chạm với những kỳ thi quốc tế. Đặc biệt, tại APU, các bạn học sinh có cơ hội tham gia chương trình Cầu nối đại học (College Bridge Program – CBP). Đây là chương trình chỉ có tại APU, liên kết với những trường đại học danh giá ở Hoa Kỳ.

Với chương trình này, học sinh APU có thể tích lũy tín chỉ đại học ngay từ bậc THPT, rút ngắn thời gian học đại học ở Hoa Kỳ lên đến 2 năm và dễ dàng nhận được học bổng từ các trường đại học danh giá hàng đầu của Hoa Kỳ, Canada cũng như trên toàn thế giới.

Ngoài ra, các bạn có thể tham gia kỳ thi Advance Placement để làm quen trước với chương trình ở cấp độ đại học của Hoa Kỳ được thiết kế bởi tổ chức khảo thí quốc tế College Board. Năm học 2020 – 2021, học sinh APU đã gặt hái nhiều thành tích cao ở kỳ thi AP, trong đó đạt điểm trung bình tuyệt đối môn Toán AP, cao hơn so với điểm trung bình thế giới.

Le-ky-ke-t-APU-ASU-jpeg-9377-1646077730.

Sự lựa chọn uy tín của nhiều thế hệ phụ huynh, học sinh 

Xây dựng nền tảng giáo dục vững chắc cho con ngay từ nhỏ là bước đệm quan trọng giúp con trưởng thành vững bước vào tương lai. Gần 20 năm qua, nhiều phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn APU để gửi gắm tương lai của con mình, trong đó có những gia đình có đến 2-5 người con đều theo học tạI APU.

"APU là ngôi trường quốc tế hàng đầu tại Việt Nam mà tôi biết. Tôi đã gửi cả 3 người con mình vào APU, và luôn luôn tin cậy vào sự tận tâm cũng như đường dẫn dắt mà nhà trường định hướng cho các con tôi. Và đặc biệt Tiến sĩ Trần Nguyễn Thy Bình - người đã luôn cống hiến toàn bộ thời gian và sức lực của mình để xây dựng một nền giáo dục chất lượng Hoa Kỳ hàng đầu tại Việt Nam", kiến trúc sư Nguyễn Thành Thái - phụ huynh em Nguyễn Hương Vi - Thủ khoa APU khóa 2019, Trường Quốc tế APU TP.HCM.

sport-jpeg-8406-1646077730.jpg

Hay ông Hồ Nam Thắng - phụ huynh em Hồ Hoàng Phúc - Thủ khoa APU khóa 2013; Hồ Hoàng Duy - Thủ khoa APU khóa 2014, Hồ Hoàng Phương Uyên – Á khoa khóa 2020 APU TP.HCM đã chân thành tâm sự: "Gia đình tôi biết ơn APU đã giảng dạy các con tôi nên người như hôm nay. Hơn hết, đó là lòng tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo là tiến sĩ, giáo sư được APU mời về từ Hoa Kỳ, họ mang đến APU phương pháp giảng dạy chuẩn mực từ xứ cờ hoa. Đặc biệt là Tiến sĩ Trần Nguyễn Thy Bình, người bao năm nay vẫn luôn một lòng sát cánh, tận tụy với các học sinh từ tiểu học cho tới đại học."

Với những dấu ấn và thành tựu đã đạt được trong 20 năm qua, Hệ thống Giáo dục quốc tế Hoa Kỳ APU đã và đang ươm mầm cho nhiều thế hệ tài năng Việt Nam vững bước trên hành trình chinh phục tri thức, trở thành những nhà lãnh đạo tài năng của thế giới.

Thành lập năm 2004, APU không ngừng đóng góp vào sự phát triển và hội nhập của đất nước bằng cách mang đến nền giáo dục chất lượng cao tiêu chuẩn Hoa Kỳ cho học sinh Việt Nam và nước ngoài từ bậc mầm non tới bậc trung học phổ thông.

Tiếp nối thành công của cơ sở tại Hồ Chí Minh, APU tại Đà Nẵng được thành lập vào năm 2015 với mục tiêu giúp cho nhiều thế hệ học sinh miền Trung Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao. Năm 2015 cũng là dấu mốc đặc biệt với Lễ khai giảng long trọng của trường Đại học Mỹ tại Việt Nam - AUV đánh dấu thay đổi lớn trong đào tạo Hệ đại học tại Việt Nam.

Nhận được sự tin yêu của quý phụ huynh, đến năm 2019 trường tiếp tục mở thêm Hệ Song Ngữ để đáp ứng nhu cầu học tập và điều kiện riêng biệt của học sinh. Để biết thêm thông tin chi tiết về thông tin tuyển sinh năm học mới của APU, quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ:

• Tại TP.HCM

Trường Quốc tế APU

286 Lãnh Binh Thăng, P.11, Q.11

Điện thoại: 028.3962 4897 - 3962 4898

• Tại TP Đà Nẵng

Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU - Hệ Quốc tế

299 Trần Đại Nghĩa, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0236. 3928 664 - 3928 665 - 3928 666 - 3928 667

Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU - Hệ Song ngữ

299 Trần Đại Nghĩa, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0236. 3928 660 - 3928 661 - 3928 663

Quý phụ huynh và các em học sinh tham khảo thêm thông tin tại: http://apu.edu.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hệ thống giáo dục Hoa Kỳ APU và AUV tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ học thuật thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO