Theo đó, UEH đã ứng dụng Cổng Giao dịch điện tử UEH (UEH online service) - Dịch vụ trực tuyến mới, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của người học
Tại Cổng Giao dịch điện tử UEH (Es) - es.ueh.edu.vn, những nhu cầu của người học ở tất cả hệ, bậc (Đại học chính quy, Liên thông chính quy, Văn bằng 2 chính quy; Vừa làm vừa học; và Sau đại học) đều có thể được thực hiện nhanh chóng bằng hình thức trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản, bao gồm cả việc thanh toán phí trực tuyến (nếu có). Cổng Es có 26 tiện ích hỗ trợ người học như: cấp lại thẻ sinh viên; phúc khảo các học phần; xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự; xác nhận vay vốn sinh viên; xác nhận sinh viên; cấp bảng điểm Tiếng Việt/Tiếng Anh, bảng điểm rèn luyện, bản sao văn bằng; nộp hồ sơ tuyển sinh… Đặc biệt, các dịch vụ như cấp bảng điểm rèn luyện, xác nhận sinh viên, xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự và xác nhận vay vốn… đều được cung cấp miễn phí; người học có thể linh hoạt nhận tại một trong 03 cơ sở chính của UEH (Cơ sở A, cơ sở B và cơ sở Nguyễn Văn Linh).
Ngoài ra, UEH còn có dịch vụ hỗ trợ chuyển phát nhanh đến địa chỉ người nhận, phù hợp với người học ở xa hoặc không có điều kiện đến nhận trực tiếp.
Cổng Giao dịch điện tử UEH tập trung vào việc đáp ứng yêu cầu chung nhất của người học, sử dụng dữ liệu để xây dựng các công cụ tối ưu và quy trình tự động hóa, từ đó hỗ trợ người học đầy đủ nhất, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ mà Trường cung cấp, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.
Kênh hỗ trợ thông tin online tích hợp/điện thoại đường dây nóng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người học
UEH đã gia tăng mức độ kết nối an toàn với người học thông qua các nền tảng trực tuyến hiệu quả - hệ thống hotline chăm sóc và hỗ trợ người học. Đường dây nóng (028) 7306 1976 luôn sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của người học một cách thuận tiện cả trong và ngoài giờ hành chính (đến 21h). Hệ thống này sẽ giúp kết nối tất cả phòng chức năng có liên quan tham gia vào quá trình hỗ trợ, giải quyết những yêu cầu từ người học một cách nhanh chóng, triệt để, đảm bảo sự hài lòng của người học.
Bên cạnh đó, Trường đã tích hợp nhiều kênh tư vấn trực tuyến (fanpage, chatbot, email…) giúp việc tiếp nhận, phản hồi thông tin cho người học một cách đầy đủ, nhanh chóng và hiệu quả. Thông qua kênh này, chất lượng và tính chuyên nghiệp hóa trong công tác chăm sóc và hỗ trợ người học được nâng cao rõ rệt.