EQuest và 8 thành viên đạt kiểm định của NCA CASI, NWAC và SACS CASI

H.Ng| 25/07/2022 01:36

Sau một năm thực hiện các yêu cầu khắt khe từ đơn vị kiểm định giáo dục quốc tế Cognia (Mỹ), tổ chức giáo dục EQuest và các đơn vị thành viên thuộc khối phổ thông, Anh ngữ, công nghệ giáo dục đã đạt kiểm định của NCA CASI, NWAC và SACS CASI - là các cơ quan kiểm định của tổ chức Cognia, Mỹ.

EQuest và 8 thành viên đạt kiểm định của NCA CASI, NWAC và SACS CASI

Với kết quả này, EQuest trở thành tổ chức giáo dục tư nhân Việt Nam đầu tiên đạt kiểm định Cognia. Các đơn vị thành viên EQuest cùng đạt kiểm định gồm hệ thống giáo dục Alpha, hệ thống giáo dục thực nghiệm Victory, hệ thống Trường liên cấp Newton, Trường tiểu học công nghệ giáo dục Hà Nội, Trường St. Nicholas Đà Nẵng, Trường THPT Victory Sài Gòn (trước đây là Trường THPT Đông Đô), iSMART Education (iTD Academy, iTO và 789.vn) và IvyPrep Education.

Cognia là tổ chức kiểm định lớn nhất thế giới, kiểm định 40.000 trường học, tổ chức tại 85 quốc gia trên toàn thế giới. Quá trình kiểm định chất lượng bởi Cognia tại mỗi tổ chức, đơn vị giáo dục thường diễn ra trong thời gian từ 1,5-2 năm và có giá trị trong vòng 5 năm. EQuest là một trong những tổ chức có thời gian đạt kiểm định nhanh kỷ lục.

-4604-1658723447.jpg

Với các trường học, Cognia đánh giá trên dựa trên kết quả học tập, sự tiến bộ và cơ hội học tập bình đẳng ở một môi trường an toàn; môi trường giảng dạy hiệu quả, giáo viên được đào tạo chuyên môn và có cơ hội bình đẳng trong phát triển chuyên môn và thăng tiến sự nghiệp.

Việc chứng nhận kiểm định của Cognia cho thấy khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ở cả ba nhóm năng lực (lãnh đạo, tổ chức dạy và học, quản lý nguồn lực) và thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng giáo dục của EQuest và các đơn vị thành viên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EQuest và 8 thành viên đạt kiểm định của NCA CASI, NWAC và SACS CASI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO