Cơ hội nhận bằng Tú tài Mỹ tại Việt Nam

Anh Tuấn-Phan Thương| 20/06/2022 01:33

Trường Quốc tế TIS (The International School) và Trường Saint Thomas More (STM) - Mỹ vừa  giới thiệu và triển khai chương trình giáo dục tích hợp nhận bằng THPT Mỹ tại Việt Nam dành cho học sinh cấp trung học.

Cơ hội nhận bằng Tú tài Mỹ tại Việt Nam

Chương trình giáo dục tích hợp này được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam phê duyệt theo Quyết định số 1400/QĐ-BGDĐT ngày 27/5/2022. Đây là chương trình được thiết kế dựa trên sự kết hợp, chọn lọc những giá trị cốt lõi của giáo dục Việt Nam và Mỹ. Sau khi tốt nghiệp, học sinh được cấp bằng Tú tài Mỹ (American High School Diploma) - một trong ba bằng có giá trị toàn cầu, có khả năng tăng lợi thế khi ứng tuyển vào các trường đại học danh tiếng.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo và giảm thiểu chi phí, chương trình đào tạo Tú tài Mỹ của TIS giúp tiết kiệm 3-4 tỷ so với các chương trình du học THPT trực tiếp tại Mỹ. Hơn thế, trong quá trình học, học sinh vẫn có thể được hỗ trợ tối ưu để chuyển đổi sang các chương trình học trực tiếp tại Mỹ khi có nhu cầu.

tutaimi-209-jpeg-6165-1655699609.jpg

Hiện tại chương trình đang tiến hành tuyển sinh học sinh các lớp 10 và 11 với quy mô mỗi lớp 15 em. Trong năm đầu tuyển sinh, đại diện STM và TIS cũng trích ra nhiều quỹ học bổng toàn phần và bán phần để hỗ trợ những học sinh có năng lực học tập tốt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội nhận bằng Tú tài Mỹ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO