Bảo Nguyên khánh thành Trường Mầm non Worldkids và Mầm non Woki

H.Ng| 06/03/2023 07:54

Công ty CP Tập đoàn Bảo Nguyên - chủ đầu tư hệ thống Trường Mầm non song ngữ quốc tế WIS và hệ thống Trường Mầm non Worldkids vừa khánh thành Trường Mầm non Worldkids và Mầm non Woki Trảng Dài.

Bảo Nguyên khánh thành Trường Mầm non Worldkids và Mầm non Woki

Trường Mầm non Worldkids và Mầm non Woki tọa lạc tại 768B khu phố 3, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Hệ mầm non Woki với học phí thấp nằm trong cùng khuôn viên của Worldkids Trảng Dài. 

Định hướng phát triển của Woki là sự đồng hành cùng quý bậc phụ huynh với thu nhập thấp đang tìm kiếm một môi trường an toàn, được quan tâm, bảo vệ và có chất lượng cho con em mình. Sứ mệnh của Woki là “tạo điều kiện cho mọi đứa trẻ đều có cơ hội phát triển đầy đủ và toàn diện ở độ tuổi vàng hình thành nên tính cách và bộc lộ những tài năng tương lai bằng tình yêu thương”.

Tại lễ khánh thành, Công ty CP Tập đoàn Bảo Nguyên đã ký kết chiến lược với Emall Group. Công ty cũng ký kết thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn, hệ thống Nha khoa Đăng Lưu và chuỗi hệ thống Phòng khám chuyên khoa nhi đồng Dr. Phuoc. 

-7235-1678083387.jpg

Ông Nguyễn Xuân Thời - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Bảo Nguyên (thứ hai từ trái sang) và các đối tác chia sẻ tại sự kiện

Thành lập năm 2010, Công ty CP Tập đoàn Bảo Nguyên đã phát triển mạnh mẽ với 12 cơ sở thuộc hệ thống Trường Mầm non Worldkids, hệ thống Trường Mầm non song ngữ quốc tế WIS và hệ thống Mầm non Woki tại TP.HCM và Đồng Nai. Là hệ thống trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn “công trình xanh LOTUS”, Bảo Nguyên mong muốn mang đến cơ hội cho tất cả các bé được thừa hưởng môi trường học quốc tế với chi phí hợp lý nhất.

Công ty đặt mục tiêu phát triển hệ thống với 30 trường tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nam và đặc biệt đưa mô hình này vào các khu công nghiệp, giúp người lao động yên tâm làm việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bảo Nguyên khánh thành Trường Mầm non Worldkids và Mầm non Woki
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO