38 doanh nhân đến từ Châu Á tốt nghiệp khóa học eFounders lần thứ 8

NK| 27/12/2019 06:11

Các doanh nhân đến từ Châu Á vừa hoàn thành khóa học eFounders lần thứ 8 tại Hằng Châu, Trung Quốc. Khóa học do Hội nghị Liên hợp quốc về Thương Mại và Phát triển (UNCTAD) và trường Kinh doanh Alibaba đồng tổ chức

38 doanh nhân đến từ Châu Á tốt nghiệp khóa học eFounders lần thứ 8

Khóa học eFounders gồm 38 học viên đến từ Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philipin, Myanmar, và Việt Nam, đại diện cho nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Fintech, Logistics, Du lịch và Big Data - hiện đang sử dụng hơn 3.000 lao động và có hơn 6 triệu người dùng.

Khóa học này một lần nữa thể hiện cam kết của Ông Jack Ma - người sáng lập Tập đoàn Alibaba, ở vị trí Cố vấn đặc biệt của UNCTAD cho Doanh nhân trẻ và Doanh nghiệp nhỏ. Ông Jack Ma cam kết sẽ nâng cao năng lực của 1.000 doanh nhân trong thời gian 5 năm, tạo nên những “nhà vô địch” để phát triển kinh tế bền vững và toàn diện thông qua nền kinh tế kỹ thuật số.

Sau 10 ngày tham gia khóa học, thông qua các bài giảng và các chuyến tham quan thực địa, các học viên đã có thêm hiểu biết sâu sắc về quá trình chuyển đổi số đã và đang diễn ra tại Trung Quốc trong suốt 20 năm qua. Với việc được tiếp cận hệ sinh thái của tập đoàn Alibaba, các học viên cũng có góc nhìn sâu hơn về vai trò của tập đoàn trong việc hỗ trợ và phát triển nền kinh tế số của Trung Quốc. Bên cạnh đó, các học viên cũng học được cách áp dụng những kiến thức này vào việc giải quyết các vấn đề thử thách tại thị trường nước nhà.

Kết thúc khóa học, các học viên được khuyến khích chia sẻ về dự định truyền đạt những kiến thức, hiểu biết mới của mình với các doanh nhân và cộng đồng tại nước nhà, cũng như áp dụng các bài học vào phát triển mô hình kinh doanh của riêng họ. 38 học viên này cũng chính thức trở thành thành viên của mạng lưới eFounders toàn cầu, gia nhập cùng 242 doanh nhân đã tốt nghiệp trong hai năm vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
38 doanh nhân đến từ Châu Á tốt nghiệp khóa học eFounders lần thứ 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO