Giải pháp thiết bị Acer cho doanh nghiệp nhỏ

HOÀNG DUY| 10/12/2018 01:17

Acer Việt Nam chính thức công bố giải pháp riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMB) với dải thiết bị đa dạng, chú trọng vào khâu dịch vụ với phương châm "chất lượng 5 sao". Giải pháp Acer cung cấp cùng với hai nhà phân phối chủ lực là Synnex FPT và Digiworld.

Giải pháp thiết bị Acer cho doanh nghiệp nhỏ

Theo đó, Acer cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi, nhận và trả sản phẩm thông qua nhà vận chuyển và bảo hành trong vòng 3 ngày làm việc trong suốt thời gian bảo hành. Trong trường hợp không thể hoàn trả trong vòng 3 ngày, Acer sẽ đổi sản phẩm mới tương đương.

Đối với màn hình máy tính, sẽ đổi một màn hình mới tương đương trong suốt 3 năm bảo hành khi sản phẩm gặp sự cố trong điều kiện bảo hành. Hãng cũng có chính sách nâng cấp gói bảo hành mở rộng cho máy tính xách tay và máy tính để bàn lên 3 năm với mức giá 400.000 đồng, thấp hơn nhiều so với mức trung bình của thị trường hiện là 2 triệu đồng.

Về sản phẩm, dải sản phẩm SMB Acer giới thiệu bao gồm máy bộ (desktop), máy tính xách tay (laptop) và màn hình (monitor). Đáng chú ý như laptop "2 trong 1" Switch 5 với thiết kế linh hoạt và thanh lịch, trang bị bản lề đóng gập tự động, sử dụng công nghệ độc quyền Liquidloop của Acer (công nghệ làm mát bằng chất lỏng) cho hiệu năng cao và hoạt động yên tĩnh, ổn định.

Các màn hình Acer sử dụng cho văn phòng, thiết kế cho đến lập trình game, đáp ứng các nhu cầu năng động của cộng đồng trẻ startup. Trước đó Acer cũng giới thiệu hệ sinh thái gaming "Predator đế chế trỗi dậy" đến thị trường Việt Nam, hướng đến cộng đồng kinh doanh, thiết kế trong ngành công nghiệp game, nổi bật là laptop Predator 21X đắt nhất thế giới có mức giá 229 triệu đồng.

Theo ông Võ Ngọc Diên - Tổng giám đốc Acer Việt Nam, các thiết bị công nghệ thông tin công nghệ cao là nền tảng hạ tầng thiết yếu cho các doanh nghiệp nhỏ cũng như cộng đồng startup hoạt động và phát triển mô hình kinh doanh. Giải pháp của Acer kỳ vọng cung cấp thêm một lựa chọn để tối ưu chất lượng dịch vụ, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về chi phí đầu tư.

"Vấn đề chi phí đầu tư thiết bị luôn là bài toán khó với các chủ doanh nghiệp nhỏ, sản phẩm đa dạng và chất lượng để đáp ứng các yêu cầu của họ là mối quan tâm hàng đầu của nhà cung cấp như Acer", ông Diên cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp thiết bị Acer cho doanh nghiệp nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO