Sự kiện

Giải pháp Made by CMC được vinh danh Giải pháp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

Vân Ly 09/09/2023 13:48

Giải pháp CIVAMS do Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ CMC phát triển đã được vinh danh là giải pháp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023.

Giải thưởng được vinh danh tại lễ công bố giải pháp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 diễn ra vào ngày 8/9/2023. Chương trình do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp cùng Tập đoàn Meta tổ chức.

Lễ công bố đã vinh danh 12 giải pháp đổi mới sáng tạo xuất sắc nhất đại diện cho 12 hạng mục giải thưởng thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, đồng thời công bố chủ đề chính thức của chương trình Thách thức đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024.

nguyen-trung-chinh.jpg
Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC


Trải qua hành trình tìm kiếm các giải pháp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023, Thách thức đổi mới sáng tạo đã gây được tiếng vang và tạo được sức hút mạnh mẽ thông qua những con số ấn tượng: 758 giải pháp, sản phẩm chuyển đổi số được gửi tới từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ có hệ sinh thái đổi mới sáng tạo năng động và phát triển.
12 hạng mục được vinh danh là những giải pháp đổi mới sáng tạo tiêu biểu nhất, tiềm năng nhất có khả năng thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, được hội đồng tuyển chọn của chương trình đánh giá kỹ lưỡng thông qua nhiều vòng đào tạo và phỏng vấn trực tiếp.

cmc_doi_moi_sang_tao.jpg
Lễ Công bố đã vinh danh 12 giải pháp đổi mới sáng tạo xuất sắc nhất đại diện cho 12 hạng mục giải thưởng.

Giải pháp phân tích và quản lý hình ảnh thông minh CIVAMS được Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ CMC phát triển và thử nghiệm từ 2019. Giải pháp gồm 3 thành phần chính: nhận diện khuôn mặt; chấm công nhân viên và kiểm soát ra vào; cảnh báo an toàn.

Một trong những ưu việt là CIVAMS có khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh và chính xác với cơ sở dữ liệu lớn (hơn 6 triệu ảnh mặt). Đặc biệt CIVAMS có thể hoạt động 24/7 khi mất kết nối với trung tâm. Hệ thống còn có thể tích hợp dễ dàng vào các hệ thống quản lý nhân sự, quản lý nghiệp vụ như SAP, HIS (Hospital Information system).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp Made by CMC được vinh danh Giải pháp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO