Công nghệ

Getfly việt nam ra mắt giải pháp quản trị khách hàng trên điện thoại thông minh

Bích Ngọc 27/08/2024 08:00

Getfly Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng Getfly Mobile CRM mang đến trải nghiệm quản trị tối ưu cho người dùng, với sự tham gia của hàng trăm chủ doanh nghiệp trên khắp cả nước cùng các đối tác thân thiết của Getfly Việt Nam.

Ứng dụng CRM miễn phí trọn tính năng

Tại Lễ ra mắt, ông Nguyễn Huy Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Điều hành Getfly Việt Nam, chia sẻ,Dự án Getfly Mobile CRM được ấp ủ từ những ngày đầu khởi nghiệp với hoài bão xây dựng một sản phẩm công nghệ thuần Việt với khát vọng thay đổi cách thức quản trị doanh nghiệp trên toàn thế giới.

458-202408270525191.jpg
Ban lãnh đạo Getfly tại buổi họp báo ra mắt ứng dụng Getfly Mobile CRM

“Với mong muốn tạo ra một sản phẩm của người Việt, vì người Việt và cho người Việt, sự ra đời của Getfly Mobile CRM là minh chứng cho tầm nhìn và cam kết của Getfly, luôn mang đến giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số. Giải pháp này có thể áp dụng cho chủ doanh nghiệp đến cấp quản lý và nhân viên. Getfly cũng là công cụ quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu nhờ sự kết hợp giữa các tính năng và trải nghiệm cho người dùng”, ông Huy Hoàng chia sẻ.

458-202408270525192.jpg
Ông Nguyễn Huy Hoàng - Chủ tịch HĐQT và Giám đốc Điều hành Getfly Việt Nam chia sẻ

Với phiên bản Mobile App, Getfly thể hiện sự tiên phong trong xu hướng Mobile First trên toàn thế giới. Khi các “ông lớn” ngành công nghệ đang phát triển phần mềm máy tính, Getfly tập trung vào ứng dụng điện thoại với kỳ vọng mang đến cho người dùng một giải pháp quản trị: Tiện lợi - Linh hoạt - Chính xác - Miễn phí.

Getfly Mobile CRM và những đặc tính tối ưu

Hành trình 12 năm phát triển, Getfly đã đi qua nhiều cột mốc đáng nhớ và cho ra đời nhiều phiên bản phần mềm. Từ Getfly 4.0 đến Getfly G version, Getfly liên tục “trình làng” những cải tiến lớn về tính năng, hiệu năng và trải nghiệm người dùng. Giờ đây với sự xuất hiện của Getfly Mobile CRM, ứng dụng được kỳ vọng có bước đột phá vượt trội, mang đến cho người dùng trải nghiệm quản trị tối ưu.

“Ứng dụng Getfly Mobile CRM là thành quả làm việc không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển phần mềm Getfly. Getfly đã nghiên cứu các công nghệ hiện đại và ứng dụng hạ tầng kiến trúc mới để đảm bảo tính ổn định, tự động hoá quá trình xây dựng, kiểm thử và triển khai ứng dụng”, ông Vũ Hoàng Duy - Giám đốc Sáng tạo Getfly Việt Nam, chia sẻ trong sự kiện ra mắt.

458-202408270525203.jpg
Ông Vũ Hoàng Duy - Giám đốc Sáng tạo Getfly Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt Getfly Mobile CRM

Getfly Mobile CRM tích hợp công nghệ của React và TypeScript giúp tăng cường hiệu năng phần mềm, ứng dụng các kiến trúc của LEMP Stack & DDD để đảm bảo tính ổn định và linh hoạt của hệ thống, đồng thời khai thác phương pháp CI/CD của Kubernetes và Docker để tự động hoá quá trình phát triển, kiểm thử và triển khai ứng dụng.

Công cụ thay đổi cách vận hành doanh nghiệp

Trên ứng dụng Getfly Mobile CRM, bức tranh tổng thể của doanh nghiệp sẽ được hiển thị chi tiết. Thay vì phải có mặt tại văn phòng hay sử dụng laptop 24/7, giờ đây nhà quản trị có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ hoạt động kinh doanh, nắm bắt sức khỏe doanh nghiệp và đưa ra những chiến lược điều chỉnh kịp thời ngay trên điện thoại thông minh. Getfly đón đầu xu hướng Mobile First để tối ưu trải nghiệm người dùng, tinh gọn bộ máy và thay đổi tư duy quản trị doanh nghiệp trong thời đại số.

Thấu hiểu những rào cản của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong việc lựa chọn giải pháp công nghệ, Getfly Mobile CRM là ứng dụng điện thoại hoàn toàn miễn phí. Điều này mở ra cơ hội tiếp cận công nghệ quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng vượt trội mà không cần đầu tư bất kỳ chi phí gì. Thay vì tiêu tốn quy trình 7-15 ngày để sở hữu phần mềm CRM, chủ doanh nghiệp chỉ mất 1 phút để khởi tạo hệ thống, sở hữu ngay 6 tính năng quản trị cốt lõi, tiếp cận 12 module mở rộng trên 1 giao diện đồng nhất và không giới hạn thời gian sử dụng.

458-202408270525204.jpg
Mô phỏng ứng dụng Getfly Mobile CRM trên điện thoại thông minh

Ngoài ra, Getfly Mobile CRM được kỳ vọng gia tăng “chỉ số hạnh phúc” cho doanh nghiệp, giảm thiểu mâu thuẫn phòng ban, mang đến tác động tích cực thông qua hệ thống làm việc thông minh và giao tiếp hiệu quả, góp phần thúc đẩy động lực và xây dựng một văn hóa doanh nghiệp bền vững.

Hiện Getfly đã cung cấp và triển khai thành công giải pháp CRM cho hơn 5000 doanh nghiệp thuộc hơn 200 ngành nghề. Các sản phẩm công nghệ của Getfly giúp tiết kiệm 20% chi phí, gia tăng hiệu suất 300% và nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp trên thị trường.

Ứng dụng hiện đã có mặt trên AppstoreCH Play.

Nổi bật
Đọc nhiều
Getfly việt nam ra mắt giải pháp quản trị khách hàng trên điện thoại thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO