FPT và Tổng công ty Phát điện 1 hợp tác chuyển đổi số

H.Ng| 02/12/2021 06:00

Công ty CP FPT và Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) vừa ký kết hợp tác chuyển đổi số.

FPT và Tổng công ty Phát điện 1 hợp tác chuyển đổi số

Theo hợp đồng, FPT sẽ cung cấp cho EVNGENCO1 dịch vụ tư vấn và triển khai chuyển đổi số cho các mảng sản xuất, kinh doanh và quản trị/vận hành; dịch vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực (đào tạo quản lý các cấp, hợp tác đào tạo các lĩnh vực liên quan đến chuyển đổi số).

Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 đã khẳng định chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ chiến lược của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Phát điện 1 nói riêng. Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị thể hiện tầm nhìn lớn và quyết tâm của EVNGENCO1 về chuyển đổi số. 

Ông Khoa cũng đánh giá cao tiềm năng của thỏa thuận hợp tác và tin đây sẽ là khởi đầu cho một giai đoạn phát triển quan trọng, đưa EVNGENCO1 tiến những bước vững chắc trên hành trình chuyển đổi số, trở thành doanh nghiệp số vững mạnh.

Ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc Công ty CP FPT cho biết, FPT cam kết và khẳng định vai trò chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số, thông qua các chương trình hành động cụ thể với mục tiêu đưa EVNGENCO1 trở thành một trong những tổng công ty phát điện phát triển mạnh trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT và Tổng công ty Phát điện 1 hợp tác chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO