Sản phẩm mới

FPT Shop “o bế” giảng viên, giáo viên

H.Ng 01/10/2024 - 14:01

Từ ngày 3/10/2024, mua laptop tại FPT Shop, các giáo viên và giảng viên sẽ nhận được ưu đãi đặc quyền: giảm đến 10 triệu đồng, giảm thêm 3% và tặng thêm 1 năm bảo hành, trả góp 0% lãi suất...

Từ ngày 3/10, FPT Shop triển khai chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho giáo viên và giảng viên trên toàn quốc, nhằm tạo điều kiện tối đa để các thầy cô sở hữu những thiết bị laptop chất lượng, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy trong năm học mới.

laptop-.jpg
Mua laptop tại FPT Shop, các giáo viên và giảng viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi

Theo đó, chọn mua laptop tại FPT Shop, thầy cô sẽ được giảm giá đến 10.000.000 đồng kèm theo ưu đãi giảm thêm 3% trên tổng hóa đơn. Chương trình được áp dụng cho tất cả các sản phẩm laptop/PC/LCD tại hệ thống.

Như vậy, chỉ từ 5.990.000 đồng, các giáo viên - giảng viên có thể sở hữu một chiếc laptop chính hãng, đáp ứng nhu cầu cần thiết để phục vụ công tác giảng dạy. Bên cạnh đó, FPT Shop còn tặng thêm 1 năm bảo hành, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 3 năm, giúp thầy cô yên tâm trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, hệ thống còn triển khai chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành nhằm giúp các thầy cô có thể an tâm sử dụng thiết bị mà không lo ngại về sự cố kỹ thuật.

laptop-2.jpg
Thầy cô giáo sẽ được giảm giá đến 10.000.000 đồng kèm theo ưu đãi hấp dẫn khi mua laptop tại FPT Shop

Tạo điều kiện tối đa cho các giáo viên - giảng viên sở hữu các thiết bị công nghệ, FPT Shop cũng hợp tác với các ngân hàng và tổ chức tài chính để triển khai chương trình trả góp chỉ từ 0 đồng, 0% lãi suất.

Để sở hữu các sản phẩm laptop tại FPT Shop với mức giá ưu đãi nhất, thầy cô có thể mua sắm trực tiếp tại 700 cửa hàng trên toàn quốc, chọn mua online tại website hoặc gọi hotline 1800 6601 để được hỗ trợ nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tận tình của FPT Shop sẽ tư vấn và giúp các thầy cô lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu giảng dạy của mình.

Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Shop “o bế” giảng viên, giáo viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO