Văn hóa nghệ thuật

FAHASA Hùng Vương và FAHASA 3/2 chính thức mở cửa

PV 13/08/2024 - 05:52

Mừng sinh nhật 48 năm thành lập, Công ty CP Phát hành Sách TP. HCM (FAHASA) đồng loạt khai trương 2 chi nhánh mới là FAHASA Hùng Vương và FAHASA 3 tháng 2.

Hiện nay hai nhà sách đã bắt đầu đi vào hoạt động, ước tính diện tích mỗi chi nhánh hơn 300m2. Với tiêu chí “không chỉ đến để đọc sách mà còn để trải nghiệm”, FAHASA thiết kế không gian nhằm tạo ra sự sinh động.

khong-gian-fahasa_2.jpg
Không gian trưng bày tại FAHASA dành cho những người đam mê sách

Với số lượng sách trưng bày lên tới hơn 30.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 10.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp… được nhập khẩu từ hàng trăm NXB, nhà cung cấp lớn trong nước và nước ngoài.

Nhân dịp khai trương từ 09/08 đến 31/08/2024, Nhà sách FAHASA Hùng Vương và FAHASA Ba Tháng Hai giảm giá 10% - 50% cho sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng. Đặc biệt, từ 09 - 18/08/2024, mua hàng từ 50.000 đồng sẽ được tặng quà lưu niệm.

Trong tháng 8, FAHASA tổ chức sự kiện "Back to School" với các sản phẩm phục vụ mùa khai trường như sách giáo khoa, dụng cụ học sinh, cùng nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng, được trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng.

khong-gian-fahasa.jpg
Không khí náo nhiệt tại sự kiện "Back to School" do FAHASA tổ chức

Bên cạnh đó, hàng loạt chương trình khuyến mãi khách hàng như khuyến mãi giảm giá từ 10% đến 50% nhiều nhiều tựa sách, đồ chơi, dụng cụ học tập... Ngoài ra, khi mua hàng tại hệ thống Nhà sách và trang thương mại điện tử của FAHASA, khách hàng sẽ được nhận những phần quà tương ứng với giá trị hóa đơn của mình.

Đến các nhà sách FAHASA trong dịp này, khách hàng sẽ được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm như vẽ tranh, tô màu, thi đấu cardgame, lắp ráp mô hình Robot, và các workshop tương tác sáng tạo khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FAHASA Hùng Vương và FAHASA 3/2 chính thức mở cửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO