Facepia - kết tinh vẻ đẹp của đất trời

Minh Nguyễn| 25/04/2021 05:31

Chìa khóa cho dòng sản phẩm làm đẹp của Facepia kết hợp từ sự tinh túy bên trong lớp vỏ tre dồi dào dưỡng chất và dinh dưỡng của hạt gạo, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, nuôi dưỡng từ bên trong, phù hợp với làn da người Việt.

Facepia - kết tinh vẻ đẹp của đất trời

Được định vị trong phân khúc “daily routine”, Facepia mang đến 5 sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc dành cho làn da Việt gồm: The Cleansing Foam - Sữa rửa mặt có khả năng thải độc sâu, loại bỏ bã nhờn và cung cấp thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong; The Treatment Essence - giúp cân bằng độ pH của da; The Hydra Sérum Essence - tinh chất dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa nếp nhăn; The Whitening Moisturizing Cream - kem dưỡng và là lớp makeup nhẹ nhàng; The Hydra Mask - Mặt nạ dưỡng ẩm dạng gel.

Ngoài sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, Facepia còn mang đến thông điệp bảo vệ môi trường từ việc sử dụng hộp đựng bằng giấy kraft thân thiện với môi trường, vẻ ngoài đậm chất Việt qua hình ảnh những đốt tre được lấy cảm hứng từ câu chuyện “Cây tre trăm đốt”.

Facepia chính thức lên kệ tại Farmore Xspace. Tại đây, khách hàng ngoài được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, còn được tư vấn tận tình về sản phẩm.

Với lần ra mắt đầu tiên này, Facepia triển khai chiến dịch mang tên Hành trình của hạnh phúc. Với mỗi sản phẩm được bán ra, Facepia sẽ trích 5.000 VNĐ góp cho quỹ Tòhe Fun - chuyên tổ chức các sân chơi sáng tạo nghệ thuật tạo hình miễn phí hướng tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giúp các em tự tin và phát triển khả năng sáng tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Facepia - kết tinh vẻ đẹp của đất trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO