Quản trị

EuroStyle được vinh danh hai giải thưởng từ Asia Architecture Design Award 2023

YN 23/08/2023 20:30

EuroStyle - đơn vị kiến tạo bất động sản và nội thất hàng hiệu vừa được Asia Architecture Design Award 2023 xướng tên với hai giải thưởng: Thiết kế Nội thất Khu nghỉ dưỡng tốt nhất (Best Resort Interior Design); Thiết kế Kiến trúc Nhà hàng tốt nhất (Best F&B Architecture Design).

The Coral Villas inspired by GT115 Yacht qua thiết kế của EuroStyle Studio là minh chứng về năng lực chuyên môn, tư duy sáng tạo lẫn am hiểu về kiến trúc và nội thất xa xỉ, như lời khẳng định tự tin về đẳng cấp và tầm vóc của siêu dinh thự trị giá 300 tỷ VNĐ. Trong đó không thể không kể đến sự kết hợp của các thương hiệu nội thất xa xỉ hàng đầu thế giới như: Minotti, “Quốc bảo nội thất” của nước Ý hay BST Icon-X đầy sự quyến rũ và lãng mạn và THG Paris.

le-trao-giai-tai-marina-bay-sands.jpg

Lấy cảm hứng thiết kế từ siêu du thuyền phiên bản giới hạn Dynamiq GT115, The Coral Villas inspired by GT115 Yacht gây ấn tượng mạnh mẽ với những đường nét sắc sảo như một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc. Vật liệu chính được sử dụng trong thiết kế là gỗ cùng những vật liệu mang hơi hướng màu sắc trầm bản tự nhiên tạo nên sự hiện đại nhưng vẫn thật nhẹ nhàng mang đúng tính chất của siêu dinh thự nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

Thông qua kiệt tác The Coral Villas inspired by GT115 Yacht, EuroStyle Studio truyền cảm hứng về một phong cách sống thời thượng, thể hiện cái tôi độc bản đầy sáng tạo và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

dai-dien-eurostyle.jpeg

Lấy cảm hứng từ những thiết kế hữu cơ của Gaudi - Cha đẻ của chủ nghĩa hiện đại Catalan (Catalan Modernism), Nhà hàng Hispania sử dụng màu sắc chủ đạo là trắng, màu be, nhấn thêm chút đỏ của đồng và xanh biển. Các đường nét chính đều cố gắng thể hiện sự không giới hạn và giảm thiểu các đường thẳng. Tường trắng với hiệu ứng sần nhẹ rất phổ biến ở những thành phố Địa Trung Hải...

Gran Melia Nha Trang do KDI Holding đầu tư và phát triển, nhà hàng Hispania như một điểm nhấn ấn tượng, với những nét chấm phá độc đáo như toàn bộ nội thất ngoài trời sử dụng thương hiệu Vondom - Tây Ban Nha cùng hình dáng đường cong hấp dẫn, quyến rũ giúp dự án thuyết phục hội đồng AADA 2023 với giải thưởng Thiết kế F&B xuất sắc nhất.

Nổi bật
Đọc nhiều
EuroStyle được vinh danh hai giải thưởng từ Asia Architecture Design Award 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO