European Wellness đóng góp 7 tỷ đồng vào Quỹ từ thiện cho trẻ em tự kỷ Việt Nam

TM| 05/07/2023 01:22

Nhằm hỗ trợ trẻ tự kỷ Việt Nam, European Wellness Việt Nam – Thành viên Hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện đến từ châu Âu vừa ký tặng sách "Rối loạn phổ tự kỷ: Y học tái sinh bằng liệu pháp tế bào gốc" tại TP.HCM và đã đóng góp vào Quỹ từ thiện cho trẻ em tự kỷ 7 tỷ đồng, đồng thời kêu gọi được gần 500 triệu đồng từ các cá nhân, tổ chức, nghệ sĩ để cùng chung tay.

European Wellness đóng góp 7 tỷ đồng vào Quỹ từ thiện cho trẻ em tự kỷ Việt Nam

Sự kiện có sự tham gia của đại diện các trung tâm can thiệp – chăm sóc trẻ tự kỷ, các chuyên gia y tế, các nhà nghiên cứu, các gia đình có trẻ tự kỷ, cũng như các thành viên trong cộng đồng quan tâm đến rối loạn phổ tự kỷ.

"Rối loạn phổ tự kỷ: Y học tái sinh bằng liệu pháp tế bào gốc'' là thành quả nghiên cứu của GS.TS Mike Chan, TS. Yuryi Nalapko và đội ngũ giáo sư tiến sĩ của tập đoàn European Wellness. Quyển sách bao gồm những nghiên cứu chuyên sâu, đa chiều xoay quay hội chứng rối loạn phổ tự kỷ và những khám phá triển vọng trong việc ứng dụng liệu pháp y sinh tái tạo hỗ trợ điều trị hội chứng này.

-2072-1688530795.jpg

Tại sự kiện, European Wellness cũng công bố gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em tự kỷ Việt Nam. Trong đó, tập đoàn European Wellness đóng góp 5 tỷ đồng để sử dụng vào các hoạt động điều trị cho những trẻ tự kỷ đang gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, European Wellness Việt Nam đóng góp 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ mua sắm trang thiết bị, tổ chức các chương trình, hoạt động chuyên biệt dành riêng cho trẻ tự kỷ. Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nghệ sĩ tham dự sự kiện cũng đã chung tay đóng góp gần 500 triệu đồng vào Quỹ từ thiện dành cho trẻ em tự kỷ Việt Nam.

Thông qua các hoạt động của quỹ, European Wellness hy vọng có thể đồng hành, hỗ trợ các tổ chức, gia đình đang chăm sóc trẻ tự kỷ, đồng thời hướng đến việc nâng cao nhận thức về hội chứng rối loạn phổ tự kỷ nhằm giảm bớt khó khăn trong quá trình hòa nhập với xã hội đối với trẻ tự kỷ và gia đình của họ.

Trước đó, European Wellness cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho một số trung tâm chăm sóc trẻ tự kỷ tại TP.HCM. Với sự kiện lần này, European Wellness Việt Nam tiếp tục khẳng định sứ mệnh của mình với sức khỏe cộng đồng người Việt và cho thấy những quyết tâm để hiện thực hóa sứ mệnh đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
European Wellness đóng góp 7 tỷ đồng vào Quỹ từ thiện cho trẻ em tự kỷ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO