Dược phẩm Tâm Đan: Lấy tâm làm gốc

T.A| 12/07/2023 07:45

Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Đan được thành lập năm 2012, với triết lý kinh doanh: “Tâm” là trái tim, “Đan” là thuốc, Tâm Đan - Tâm của người bán thuốc.

Dược phẩm Tâm Đan: Lấy tâm làm gốc

Sau hơn 10 năm, dược phẩm Tâm Đan không ngừng học hỏi, thay đổi và phát triển. Dược phẩm Tâm Đan hỗ trợ, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, đầu tư vào các chương trình bán hàng, từng hợp đồng được ký kết. Vì thế, Tâm Đan nhận được sự yêu thương, ủng hộ và niềm tin từ khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. 

Đến nay, Dược phẩm Tâm Đan có 4 nhãn hàng chủ lực gồm: Tadasua, Tadavina, Kenpharma, Maldala. Đây là những sản phẩm chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thông thường của người Việt Nam, là những sản phẩm chất lượng, nâng cao sức khỏe người bệnh, đồng hành cùng Dược phẩm Tâm Đan chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Dầu gội thiên nhiên Maldala mang lại vẻ đẹp an toàn cho tóc

Dầu gội thiên nhiên Maldala mang lại vẻ đẹp an toàn cho tóc

Để bắt kịp xu hướng và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính, Dược phẩm Tâm Đan đầu tư và phát triển thương hiệu Maldala.

Dầu gội thiên nhiên Maldala chiết xuất từ tràm trà, bưởi và trầm hương giúp tóc suôn mượt, giảm gàu, giảm rụng tóc hiệu quả. Tinh dầu thiên nhiên dưỡng tóc Maldala, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc. Sản phẩm được đầu tư nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, thích hợp cơ địa phụ nữ Việt Nam và là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình. 

Dược phẩm Tâm Đan không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành nhà phân phối dược chuyên nghiệp trong nước và quốc tế. 

Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Đan 

Địa chỉ: 45M Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TP.HCM

Hotline: 091.7979.864  | Email: dptamdan@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dược phẩm Tâm Đan: Lấy tâm làm gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO