TP.HCM: điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn

P.V| 11/04/2021 03:03

Ngày 11-4, hàng ngàn vận động viên đã tham dự Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank, xuất phát tại cổng Thảo Cầm viên Sài Gòn (quận 1), chạy qua các công trình kiến trúc lịch sử trải dài trên đường đua gồm Hội trường Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát TPHCM, UBND TPHCM…

TP.HCM: điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn

Cuộc đua có cung đường chạy qua 5 quận của TPHCM (1, 3, 5, 6, Bình Thạnh) và TP Thủ Đức. Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, giải chạy lần này không chỉ cổ vũ người dân đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, còn là dịp góp phần quảng bá điểm đến du lịch TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung an toàn, hấp dẫn. Giải chạy là một trong những sản phẩm có sức hút, được ngành du lịch thành phố quan tâm, định hướng thu hút du khách quốc tế trong thời gian tới ngay khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt.

Ban tổ chức đã lần lượt trao hạng nhất, nhì, ba cho các vận động viên đoạt giải, trong đó vận động viên Hoàng Nguyên Thanh hạng nhất nam, Hoàng Thị Ngọc Hoa hạng nhất nữ. Tổng giải thưởng tiền mặt cho các vận động viên khoảng 259 triệu đồng.

chay114-gmow-jpeg-3472-1618156984.jpg

Theo ước tính của ban tổ chức, có trên 13.000 vận động viên đăng ký tham dự Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank lần 4. Dịp này Techcombank đã đóng góp 2 tỷ đồng cho chương trình gây Quỹ “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO