Sôi động thị trường du lịch hè 2015

H.K/DNSGCT| 03/06/2015 06:14

Mùa hè là mùa cao điểm kinh doanh nên nhiều hãng hàng không đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại, tạo nên không khí náo nhiệt dành cho thị trường du lịch hè 2015.

Sôi động thị trường du lịch hè 2015

Mùa hè là khoảng thời gian phù hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè. Với sự đa dạng trong lựa chọn những điểm đến như hiện nay, nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng của người dân được đáp ứng tốt hơn.

Đọc E-paper

Vì hè cũng chính là mùa cao điểm kinh doanh nên ngay từ tháng 5, các hãng hàng không cũng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại, tạo nên không khí náo nhiệt dành cho thị trường du lịch hè 2015.

Sôi động với những chuyến bay trong nước

Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) khởi động mùa hè bằng hàng loạt chương trình khuyến mại trên hầu hết các mạng đường bay của mình, nổi bật nhất là chương trình VNA Holidays với giá vé chỉ từ 4.175.000 đồng, bao gồm vé máy bay và khách sạn dành cho hai người với chuyến nghỉ dưỡng bốn ngày – ba đêm tại các khách sạn, resort nổi tiếng trong và ngoài nước cùng nhiều ưu đãi về dịch vụ nghỉ dưỡng và ăn uống.

Hấp dẫn nhất có lẽ là chương trình Hè Vàng Đà Nẵng với mức giá chỉ từ 5.113.000 đồng.

Tuy nhiên, tùy vào tình trạng đặt chỗ trên chuyến bay và phòng khách sạn, các mức giá thực tế có thể cao hơn mức công bố, đồng thời các chuyến bay có áp dụng chương trình có thể bị giới hạn nên hành khách có nhu cầu cần chú ý khi lựa chọn chuyến bay.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines còn ưu đãi giảm 15% giá vé trên tất cả các đường bay nội địa trong hai tháng 5 và 6 cho những khách hàng đặt mua vé trên website của hãng có sử dụng mã khuyến mại được cung cấp. Lượng ưu đãi lên đến 2.000 vé/tháng.

Hãng Hàng không Jetstar Pacific (JPA) cũng tạo nên cơn sốt khuyến mại khi tung ra chương trình miễn phí chiều về cho tất cả các vé khứ hồi trên tất cả đường bay của JPA nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của mình.

Chương trình bắt đầu được áp dụng từ 11 giờ ngày 23/5 đến 23 giờ 59 ngày 26/5 dành cho các chuyến bay có thời gian khởi hành từ ngày 7/9/2015 đến 27/1/2016 tùy theo từng chuyến bay cụ thể.

Khởi đầu mùa du lịch sôi động và cũng để chào mừng sự kiện Vietjet Air được Smart Travel Asia bình chọn là một trong mười hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á, hãng hàng không tư nhân này không ngại ngần tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.

Ngoài chương trình khuyến mại “khủng” với mức giá từ 0 đồng dành cho tháng 5 và tháng 6, Vietjet Air còn bố trí 50.000 vé rẻ dành cho chương trình ở khung giờ vàng mỗi ngày (từ 12 giờ đến 14 giờ) mà thời gian bay được xác định từ ngày 3/9 đến 15/12.

Đáng chú ý là Vietjet Air bắt đầu chính thức giới thiệu khoang hạng SkyBoss với đầy đủ những dịch vụ đẳng cấp khép kín từ sân bay lên máy bay đi kèm chương trình giải thưởng mười chuyến du lịch thưởng ngoạn châu Âu đón tàu Vietjet vào ngày 30/7 dành cho các khách hàng may mắn của khoang hạng SkyBoss đặt vé từ nay đến ngày 13/7.

Đa sắc màu trên các đường bay quốc tế

Thị trường hàng không quốc tế tại Việt Nam hiện đang có hơn 25 hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến và đi từ các sân bay lớn.

Náo nhiệt nhất vẫn là mạng đường bay tới các điểm đến tại khu vực châu Á như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…

Vì vậy, sự cạnh tranh diễn ra khá căng thẳng, từ hình thức dịch vụ truyền thống đến giá vé rẻ như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet, Air Asia, Tigerair, Singapore, Thai Airways…

Nếu Vietnam Airlines có chương trình giảm giá lên đến 30% trong hai tháng 5 và tháng 6 trên các chặng bay từ Việt Nam đến Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia, Myanmar, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong và Đài Loan với thời gian bay khác nhau được thực hiện tùy khu vực Đông Nam Á hay Đông Bắc Á trong khoảng thời gian từ 1/5/2015 đến 31/3/2016 thông qua việc sử dụng mã khuyến mại được cung cấp trên website của hãng thì Vietjet Air bên cạnh chương trình giá vé 0 đồng còn tăng tần suất bay từ Sài Gòn đến Bangkok lên 21 chuyến/tuần, từ Hà Nội đến Bangkok lên 14 chuyến/tuần, từ Việt Nam đến Singapore cũng lên 14 chuyến/tuần.

Trong khi đó, Air Asia với ba chương trình đến Kuala Lampur, Johor Bahru và Bangkok với mức giá chỉ từ 8 USD (chưa bao gồm thuế và phí) dành cho du khách đặt vé từ nay đến 31/5 và thực hiện chuyến bay từ nay đến 30/9.

Bên cạnh đó là chương trình ba ngày khuyến mại lớn (ngày 25, 26 và 27 tháng 5) dành cho khách hàng đang có nhu cầu đến các thành phố Tokyo, Perth, Shanghai, Busan, Seoul chỉ với mức giá một chiều từ 101 USD.

Cuối cùng là chương trình khám phá nét văn hóa độc đáo tại Penang, Chiang Mai, Chiang Rai hay Yangon với giá vé máy bay chỉ từ 54 USD.

Nếu muốn trải nghiệm những tiêu chuẩn dịch vụ tốt hơn thì hành khách hãy thử tham gia chương trình Summer Promotion của Cathay Pacific Airways với các chuyến bay đến Hongkong, Xiamen (Hạ Môn), Osaka, Tokyo và Mỹ với các mức giá khá hấp dẫn dành cho mùa hè.

Đặc biệt, các chủ thẻ Ngân hàng BIDV sẽ có cơ hội bay đến Hongkong hay Nhật Bản trong mùa hè này chỉ với mức giá vé khứ hồi từ 170 USD bởi Dragonair với thời gian khởi hành từ 6/5 đến 31/7.

Hãng Air France lại hấp dẫn hành khách bay từ Việt Nam đến Paris, Hamburg, London, Amsterdam bằng mức giá từ 925 USD (vé hạng phổ thông) cùng nhiều mức giảm đáng kể dành cho khoang hạng phổ thông cao cấp và thương gia.

Emirates cũng công bố mức giá vé đáng chú ý trên cùng các đường bay đến châu Âu và Dubai với giá chỉ từ 16.554.000 triệu đồng (đã bao gồm các thuế và phí).

>Ngày hội du lịch Thành phố

>Du lịch Việt đang “được mùa” khách ngoại

>7 điểm du lịch kỳ thú nhất thế giới

>“Ấn tượng Việt Nam”: Du lịch nội địa bứt phá

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sôi động thị trường du lịch hè 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO