Ngày hội Du lịch TP.HCM 2022: Nhiều ưu đãi cho du khách mua tour

Nguyễn Nam| 14/05/2022 01:30

Sau 2 năm “ngủ đông” vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, hôm nay (ngày 14/5/2022), tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2022, số lượng du khách tới tham quan, tìm hiểu thông tin và mua tour tăng lên từng giờ.

Ngày hội Du lịch TP.HCM 2022: Nhiều ưu đãi cho du khách mua tour

Ngày hội Du lịch TP.HCM 2022 diễn ra từ ngày 14 - 17/5 tại Công viên Lê Văn Tám, Q.1.

Tại gian hàng BenThanh Tourist, đại diện doanh nghiệp cho biết, trong ngày đầu tiên đã có gần 3.000 lượt khách tới tham quan. Tour Thái Lan (5 ngày) được ưa chuộng nhất, chiếm 90% số lượng tour được bán ngày đầu tiên. Ngoài ra, các tour trong nước đi Phú Quốc, Đà Nẵng cũng được nhiều du khách lựa chọn.

Khách được tư vấn chi tiết khi mua tour.

Khách được tư vấn chi tiết khi mua tour.

Được biết, khách tham quan tại gian hàng của doanh nghiệp này trong những ngày diễn ra sự kiện có cơ hội trúng voucher giảm 50% giá dịch vụ phòng khách sạn 3 sao Viễn Đông; tour Thái Lan giảm 30% còn 4,893 triệu đồng; tour Đà Nẵng – Hội An – Huế (4 ngày), giá gốc 5,5 triệu đồng, giảm còn 3,85 triệu đồng; tour Phú Quốc – Vin Wonder – Safari (3 ngày), giá gốc 6,69 triệu đồng, giảm còn 4,68 triệu đồng.

Công ty du lịch Vietravel cũng “tung” chương trình ưu đãi với tour nước ngoài. Cụ thể, đối với thị trường tour Đông Nam Á, doanh nghiệp này giảm 500 ngàn đồng/khách; đối với các tour Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ, Maldives, Sri Lanka giảm 1 triệu đồng/khách; các tour Âu - Úc- Mỹ - Canada giảm đến 1,5 triệu đồng/khách. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này còn tặng nhiều phần quà tặng hấp dẫn như: túi cá nhân, túi xách du lịch, ba lô sọc ngang, vali vải size nhỏ… cho tổng hóa đơn thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên.

Ghi nhận tại gian hàng của Hồng Ngọc Hà Travel, lượng khách đến tham quan, tìm hiểu về dịch vụ vé máy bay, giá phòng cũng đáng kể. Theo chia sẻ của bà Hồ Thị Như Quỳnh, Giám đốc kinh doanh, bên cạnh khách tìm hiểu và mua dịch vụ phòng, vé máy bay… nhiều khách cũng quan tâm đến tour nước ngoài đi Thái Lan với mức giảm giá 20%.

Tổng Công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và các đơn vị thành viên cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm đến 20 triệu đồng dịch vụ tour nước ngoài cùng các dịch vụ lưu trú, ẩm thực và voucher phòng khách sạn cho khách hàng đến tham quan, giao dịch tại gian hàng của Saigontourist Group.

Đông đảo người dân và du khách tham quan tại Ngày hội Du lịch TP.HCM

Đông đảo người dân và du khách tham quan tại Ngày hội Du lịch TP.HCM

Theo đó, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tung chùm tour nước ngoài đường xa, với mức ưu đãi lên đến 20 triệu đồng cho những du khách đi Mỹ. Các tour châu Âu được giảm đến 15 triệu đồng… Chùm tour nước ngoài đường gần đi Singapore, Thái Lan, Malaysia và Campuchia 4-5 ngày có mức ưu đãi đến 1,991 triệu đồng, giá đã giảm còn từ 6,979 triệu đồng.

Trong khi đó, du khách khi tham quan và mua tour của Lữ hành Fiditour – Vietluxtour sẽ có cơ hội nhận ưu đãi 10-15% dành cho nhóm; giảm từ 500.000 – 1 triệu đồng/khách khi mua tour nước ngoài đi Maldives, châu Âu, Singapore, Thái Lan…

“Đây cũng là cơ hội để du khách có thể mua các sản phẩm du lịch chất lượng, giá tốt. Doanh nghiệp đã chuẩn bị chu đáo kế hoạch, sản phẩm và các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng để tận dụng tối đa cơ hội quảng bá, kích cầu quy mô của du lịch TP HCM lần này”, ông Trần Thế Dũng, Tổng giám đốc Lữ hành Fiditour – Vietluxtour khẳng định.

Tại Ngày hội Du lịch, TSTtourist cũng giới thiệu tour du thuyền đầu tiên tại TP.HCM, góp phần xây dựng chuỗi sản phẩm du lịch thành phố độc đáo, sang trọng và đẳng cấp.

Ngày hội Du lịch TP.HCM 2022 là cơ hội để du khách sở hữu tour hè với giá ưu đãi, thỏa sức trải nghiệm những hành trình nghỉ dưỡng lý tưởng, tái tạo nguồn năng lượng tích cực.

Ngày hội Du lịch năm nay có khoảng 100 doanh nghiệp, địa phương tham gia. Trong khuôn khổ ngày hội còn có các hội thảo về “Liên kết vùng trong đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam chất lượng cao sau đại dịch COVID-19”, “Du lịch Việt Nam - Cơ hội và thách thức hè 2022”;

Bên cạnh đó còn có các hoạt động gặp gỡ, giao lưu với các Travel Blogger; giới thiệu các chương trình du lịch liên kết TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long; cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch TP.HCM; chương trình giới thiệu di sản văn hóa phi vật thể nghệ thuật bài chòi và tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm du lịch y tế - trị liệu...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội Du lịch TP.HCM 2022: Nhiều ưu đãi cho du khách mua tour
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO