Khu nghỉ dưỡng công viên nước của Thái lan sắp khai trương tại Việt Nam

TM| 15/03/2021 02:40

Centara Hotels & Resorts, đơn vị quản lý vận hành khách sạn của Thái Lan vừa mở rộng thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình của tập đoàn, bằng việc khai trương Centara Mirage thứ hai tại bãi biển Mũi Né - Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng công viên nước của Thái lan sắp khai trương tại Việt Nam

Nằm cách TP.HCM vài giờ lái xe, Centara Mirage Resort Mũi Né sẽ là khu nghỉ dưỡng công viên nước theo chủ đề Tây Ban Nha – Địa Trung Hải, lấy cảm hứng từ những hành trình khám phá và chuyến phiêu lưu trên biển.

Khai trương vào cuối tháng 4/2021, khu nghỉ dưỡng có đến 984 phòng này sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm với các yếu tố kỳ ảo đầy lý thú và kinh ngạc. Những tiện nghi tuyệt vời dành cho gia đình bao gồm: Các dịch vụ ăn uống đa dạng, quán cà phê trên đài quan sát, sân chơi riêng biệt và Câu lạc bộ Trẻ em dành cho trẻ nhỏ và thiếu niên, Cenvaree Spa và Spa Candy đầu tiên trên thế giới – một điểm đến chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Công viên nước của khu nghỉ mát sẽ có sông lười, đường trượt nước, hồ bơi trượt nước, hồ nhảy vách đá và hồ bơi dành cho trẻ em, đảm bảo một ngày vui chơi hứng khởi và thỏa thích.

Centara Mirage xây dựng được danh tiếng ở Thái Lan sau thành công của Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya, khai trương tại Pattaya vào năm 2009 và cho đến nay vẫn được nhiều người đánh giá là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu của Thái Lan.

Tìm hiểu thêm thông tin và đặt phòng, truy cập: https://www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khu nghỉ dưỡng công viên nước của Thái lan sắp khai trương tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO